Thứ bảy, 8/5/2021, 08:32 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam xét nghiệm Covid-19, HLV Park thiết quân luật

HLV Park yêu cầu các cầu thủ hạn chế tiếp xúc với bên ngoài, trường hợp cần thiết phải báo cáo với ban huấn luyện.

Đội tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội vào hôm qua 7/5 để chuẩn bị các trận đấu còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022. Sau khi nhận phòng khách sạn, toàn bộ các thành viên của đội tham gia xét nghiệm Covid-19 dù trước đó đã được tiêm vaccine.

Để phòng chống dịch bệnh, trong đợt tập trung này kỷ luật của đội được siết chặt hơn. Các cầu thủ được yêu cầu hạn chế tiếp xúc với bên ngoài, trường hợp thật sự cần thiết phải ra khỏi khuôn viên khách sạn hoặc gặp gỡ người ngoài tại nơi tập trung phải báo cáo với HLV Park Hang-seo và chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của ông.

HLV Park bắt tay hỏi han Văn Hậu. Hậu vệ người Thái Bình vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng vẫn được triệu tập để nhà cầm quân người Hàn Quốc nắm bắt tình hình.

Đức Chinh cười 'tít mắt' khi làm xét nghiệm.

Tiền vệ Lương Xuân Trường là một trong 7 cầu thủ của HAGL được triệu tập bên cạnh Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Minh Vương, Hồng Duy.

Quang Hải vừa cùng CLB Hà Nội trở về từ Vinh tối 6/5. Do nhiều cầu thủ của SLNA là F2, có nguy cơ nhiễm Covid-19 nên toàn bộ các trận đấu tại vòng 13 V-League 2021 bị hoãn. Quang Hải không được về nhà mà phải ở lại bản doanh của CLB Hà Nội tại Mỹ Đình để theo dõi trước khi hội quân đội tuyển.

Tiền đạo lão tướng Anh Đức quay trở lại đội tuyển quốc gia sau hơn một năm. Trước đó, chân sút sinh năm 1985 quyết định giã từ đội tuyển sau trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 11/2019. Tuy nhiên, trước phong độ ấn tượng của anh (ghi 5 bàn sau 7 trận ở giải hạng Nhất quốc gia 2021), HLV Park quyết định đưa anh trở lại.

Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương để có mặt tại đợt tập trung tuyển Việt Nam lần này. Tiền vệ người Thái Bình là cầu thủ được HLV Park rất tin dùng ở khu trung tuyến của tuyển Việt Nam.

Công Phượng do bị treo giò ở vòng 13 V-League nên ngay khi nhận được lệnh triệu tập, anh lập tức bay ra Hà Nội để hội quân. Tiền đạo người Nghệ An đang có phong độ khá tốt tại V-League với 6 bàn thắng.

Sáng 7/5, HLV Park và các thành viên ban huấn luyện tuyển Việt Nam đã hoàn thành mũi tiêm vaccine Covid-19 thứ 2. Các cầu thủ do tiêm đợt sau nên sẽ thực hiện mũi tiêm nhắc lại trong vòng hai tuần tới để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa hai lần tiêm. Chiều nay 8/5, tuyển Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới