Thứ sáu, 4/6/2021, 09:15 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam ở khách sạn mới, mỗi người một phòng

Chiều 3/6, tuyển Việt Nam chuyển tới ở khách sạn do AFC bố trí cho các đội thi đấu bảng G vòng loại thứ hai Wolrd Cup 2022 tại UAE.

Sau bữa ăn trưa tại khách sạn Swissotel, tuyển Việt Nam thu dọn hành lý để chuyển sang đại bản doanh mới. Quang Hải và đồng đội chuyển tới Crowne Plaza Festival City - khách sạn 5 sao ở Dubai, do AFC bố trí cho các đội tuyển tham dự bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam chụp ảnh lưu niệm và nói lời cảm ơn các nhân viên khách sạn Swissotel, những người đã tận tình hỗ trợ và phục vụ chu đáo đội trong một tuần vừa qua. Do đến sớm so với lịch của AFC, toàn bộ chi phí ăn ở khách sạn Swissotel do VFF chi trả.

AFC bố trí hai xe bus để phục vụ đội tuyển Việt Nam nhằm đảm bảo giãn cách, tránh tập trung đông người trên xe.

Các cầu thủ mỗi người một ghế, ngồi so le nhau.

Khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City được AFC bố trí dành riêng cho đội tuyển Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Thái Lan, không tiếp nhận bất cứ khách lưu trú nào để đảm bảo an toàn cho các đội trong dịch bệnh.

Bước qua cánh cửa khách sạn, tuyển Việt Nam bắt đầu chương trình hoạt động khép kín theo nguyên tắc 'bong bóng' của AFC. Theo đó, các thành viên tham dự Vòng loại World Cup 2022 tại UAE sẽ chỉ hoạt động trong giới hạn và phạm vi cho phép, không được tiếp xúc với bất cứ ai ở bên ngoài. Lịch trình của đội tuyển sẽ là từ khách sạn đến sân tập, sân thi đấu và ngược lại.

Ngay sau khi đặt chân tới khách sạn, tất cả các thành viên đội tuyển đều được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR.

Đội tuyển được bố trí mỗi người một phòng và chỉ tham gia hoạt động chung sau khi có kết quả âm tính với COVID-19. Trong thời gian chờ đợi, nhà bếp sẽ phục vụ bữa ăn đến tận phòng cho từng người.

Sau khi đảm bảo các yêu cầu về kiểm tra y tế, tuyển Việt Nam sẽ trở lại sân tập vào tối hôm nay 4/6.

Nhằm giảm thiểu khả năng lây nhiễm, tất cả các cuộc họp giữa AFC và lãnh đội các đội tuyển đều được thực hiện trực tuyến. Vào lúc 23h45 ngày 7/6, tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Indonesia.

Tuyển Việt Nam di chuyển tới khách sạn mới
 
 

Ảnh & video: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới