Chủ nhật, 27/3/2022, 21:46 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm trước buổi tập

Trước khi bước vào tập luyện buổi tập thứ hai tại Nhật Bản, HLV Park Hang-seo tập hợp các thành viên đội tuyển Việt Nam chụp bức hình kỷ niệm.

Chiều 27/3, tuyển Việt Nam tập buổi thứ hai trên sân Saitama. Trận tái đấu Nhật Bản hôm 29/3 cũng là trận cuối cùng của Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Buổi tập diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Dù vẫn khá lạnh, trời tạnh ráo và không quá nhiều gió.

HLV Park Hang-seo tập trung phần lớn thời lượng cho các nội dung rèn về đấu pháp, khả năng di chuyển, phối hợp nhóm trong tấn công và phòng ngự.

Hiện tại, 20 cầu thủ HLV Park Hang-seo đưa sang Nhật Bản đều khỏe mạnh. Trước đó, ngay khi đặt chân tới Nhật Bản, trợ lý Lê Huy Khoa phát hiện nhiễm Covid-19, phải cách ly ở một khách sạn riêng biệt.

Nhóm cầu thủ tiếp xúc gần với trợ lý Khoa gồm Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh, Đức Chiến, Đào Văn Nam, Thanh Thịnh và Thanh Bình vẫn ở khách sạn cùng đội nhưng phải sinh hoạt riêng.

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp, tuyển Việt Nam vẫn luôn dành sự trân trọng cho từng trận đấu trong chặng đường còn lại tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. "Không phải lúc nào chúng tôi cũng có được cơ hội được thi đấu với một đội tuyển có đẳng cấp hàng đầu châu Á như Nhật Bản. Đối thủ càng mạnh chúng tôi càng học hỏi được nhiều điều. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đặt quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để tạo dấu ấn đẹp trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022", tiền vệ CLB Hà Nội nói.

Với việc Thành Chung dính án treo giò, trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình hay Adriano Schmidt có thể được HLV Park trao cơ hội trong trận đấu sắp tới.

Đặng Văn Lâm đã bình phục chấn thương, sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Nguyên Mạnh và Bùi Tấn Trường. Trận đấu Nhật Bản - Việt Nam diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/3 (giờ Hà Nội). Tuyển Việt Nam hiện đứng cuối bảng B với ba điểm còn Nhật Bản đứng đầu bảng với 21 điểm và đã sớm giành vé dự vòng chung kết World Cup 2022. Ở trận lượt đi, Việt Nam để thua đối thủ 0-1 tại Mỹ Đình.

Tuyển Việt Nam tập luyện chiều 27/3
 
 

Ảnh & video: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới