Thứ sáu, 24/12/2021, 18:30 (GMT+7)

Tuyền Tăng muốn 'thoát ế' ở tuổi 27

MC 'Sàn đấu vũ đạo' nói cô thèm cảm giác được che chở nên mong sớm có bạn trai.

'Tôi hiện độc thân. Trước lễ Giáng sinh, tôi nói vui với mọi người rằng năm nay mình ngoan vậy chắc Ông già Noel sẽ tặng tôi một anh người yêu. Tôi mong người yêu tương lai xuất hiện. Tôi muốn cùng anh dùng tiệc tối với gia đình, sau đó đi dạo phố và dừng chân tại một quán rượu. Tối muộn, cả hai sẽ cùng về nhà, uống cocktail bên cây thông Noel và xem những bộ phim kinh điển mùa lễ hội', cô nói.

Muốn có bạn trai để 'dựa vào những lúc mỏi mệt' nhưng MC 27 tuổi cho biết phát triển sự nghiệp vẫn là mối bận tâm hàng đầu của cô.

2021 với Tuyền Tăng là một năm đáng nhớ. 'Tưởng chừng như mọi thứ sẽ bất động nhưng tôi được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Tôi thử sức đa dạng các gameshow giải trí trong vai trò người dẫn chương trình, từ cả offline đến online. Tôi biết tự set máy quay, đèn, tự họa mặt mỗi khi ghi hình các chương trình online. Một mục tiêu mà tôi đặt ra từ rất lâu cũng được hoàn thành trong năm 2021, là thử sức với vai trò sáng tạo nội dung cho vài chương trình của một đài truyền hình. Từ đây, tôi học thêm nhiều điều mới, rèn giũa các kỹ năng bổ trợ cho nghề', cô nói.

Ở tuổi 27, Tuyền Tăng là một trong những nữ MC phía Nam được khán giả yêu mến bởi lối dẫn đa dạng, khả năng làm chủ sân khấu. Tại Sàn đấu vũ đạo 2021, cô gây ấn tượng lối dẫn song ngữ chuyên nghiệp, phong cách thời trang sành điệu.

Cô có gương mặt ăn hình, vóc dáng thon thả. Để giữ dáng, cô tập gym. Cô ăn nhiều rau, củ, trái cây, dùng một số thực phẩm chức năng và vitamin để bổ sung dinh dưỡng. Nữ MC không thể nạp một lúc quá nhiều đồ ăn vào cơ thể, chủ yếu chia nhỏ bữa.

Cô có làn da nâu khỏe khoắn. Nữ MC làm đẹp từ bên trong bằng việc thường uống sinh tố, nước ép và không ăn những món nóng để tránh nổi mụn.

Cô theo đuổi phong cách cá tính, giàu năng lượng.

Cô mix áo khoác họa tiết kẻ caro cùng tất lướt và boots cao cổ, khoe vẻ năng động.

Thiên Anh
Ảnh: Chu Nguyên

Đánh giá phiên bản mới