Thứ năm, 21/4/2022, 09:56 (GMT+7)

Tuấn Trần hóa 'trai đẹp hơn hoa'

Diễn viên Tuấn Trần khoe phong độ tuổi 30 trong bộ ảnh bên hoa hướng dương.

Sao phim 'Bố già' mang hoa cỏ vào studio, dựng hồ nước, ốc đảo trên phông nền hoàng hôn để thực hiện bộ ảnh chào hè.

Tuấn Trần khoe vẻ điển trai, sành điệu bên những bông hướng dương, gợi liên tưởng tựa đề truyện tranh 'Trai đẹp hơn hoa' ('Boys Over Flowers') của Nhật Bản.

Nam diễn viên lên đồ hàng hiệu, làm nổi bật chiều cao 1,85 m. Từ chàng trai hơn 90 kg của nhiều năm trước, anh tập gym, chơi thể thao để có được vóc dáng hiện tại.

Bộ ảnh được thực hiện với mục đích khép lại ba tháng đầu năm thuận lợi trong sự nghiệp của Tuấn và lên tinh thần cho anh bước vào các dự án mới.

Là một diễn viên, song song với trau dồi diễn xuất, Tuấn Trần còn học hỏi để nâng cấp gout thời trang. Anh thường thực hiện các bộ ảnh với loạt trang phục, phụ kiện đến từ các nhà mốt lớn.

Sau thành công của phim 'Bố già' bản điện ảnh và các giải thưởng 'Nam diễn viên chính xuất sắc', 'Nam diễn viên phụ xuất sắc' năm ngoái, Tuấn Trần đắt show trong phim ảnh, tăng cát-xê. Tuy nhiên, anh cho biết: 'Trước đây, tôi nghĩ ai cho cơ hội nào tôi cũng phải trân trọng, nắm bắt. Còn hiện tại, tôi chọn kịch bản kỹ hơn, đòi hỏi vai diễn sau hay hơn vai diễn trước'.

Sắp tới, Tuấn Trần sẽ đóng chính trong phim 'Mai' - phim Tết 2023 do Trấn Thành đạo diễn. Đầu năm nay, anh được yêu thích khi tham gia show sinh tồn 'Thử thách trốn thoát' cùng Hari Won, Trương Quỳnh Anh, Song Luân. Gần đây, anh cho thấy sự tiến bộ khi đóng cặp Midu trong phim 'Lỡ va vào nhau'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới