Thứ năm, 17/2/2022, 00:03 (GMT+7)

Hari Won, Tuấn Trần 'kể xấu' nhau

TP HCMThân thiết hơn sau đợt quay show thực tế, Tuấn Trần và Hari Won liên tục trêu 'dìm hàng' nhau ở họp báo chiều 16/2.

Hari Won diện set hàng hiệu nổi bật, hội ngộ Tuấn Trần trong họp báo show thực tế 'Thử thách trốn thoát'.

Cùng công ty quản lý, Hari Won và Tuấn Trần cũng chơi chung một nhóm bạn. Tuy nhiên, Hari cho biết cô và Tuấn hiếm khi trò chuyện vì Tuấn Trần quá kiệm lời và lạnh lùng. Ngày đầu tiên quay 'Thử thách trốn thoát' là ngày hai người chuyện trò nhiều nhất trong 6 năm qua. Quá trình ghi hình khiến họ thêm thân thiết.

Hai ngôi sao chuyện trò liên tục tại họp báo. Hari Won đùa Tuấn Trần là thành viên không quan trọng của show thực tế. Còn Tuấn Trần nói chương trình giới thiệu có năm người chơi nhưng thực ra chỉ có bốn, vì Hari Won thường xuyên ngủ gật trong lúc quay.

Hari Won, Tuấn Trần và Trương Quỳnh Anh trở thành bạn thân nhờ 'Thử thách trốn thoát'. Buổi họp báo vắng mặt ca sĩ - diễn viên Song Luân và "chàng trai siêu trí tuệ Việt Nam" Hà Việt Hoàng. Song Luân bị nghi mắc Covid-19, còn Hà Việt Hoàng không có mặt ở TP HCM.

Tuấn Trần thường xuyên trêu chọc hai người chị Hari Won và Trương Quỳnh Anh.

Tham gia show sinh tồn, ca sĩ - MC Hari Won tự ti mình kém thông minh. Cô cho rằng năng lực tốt nhất của mình là may mắn. Cô vượt qua thử thách nhờ sự hỗ trợ của đồng đội. Nhưng khi thử thách kết thúc, cô là người duy nhất không hiểu tại sao cả đội chiến thắng.

Tình huống bi hài trong lúc quay show Hari Won nhớ nhất là bị bịt mắt khi đi toilet để giữ bí mật đường đi từ căn phòng thử thách đến nhà vệ sinh.

Diễn viên Tuấn Trần hiếm hoi tham gia show truyền hình.

Ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh cho biết thời gian quay chương trình không kéo dài nên không ảnh hưởng việc cô nuôi dạy con. Việc chăm chỉ tập thể dục thường ngày giúp cô có sức bền, sự dẻo dai đáp ứng show thực tế.

Từ trái qua: Tuấn Trần, MC Kiwi, Hari Won, Trương Quỳnh Anh và hai biên kịch của chương trình. 'Thử thách trốn thoát' lấy cảm hứng từ phim Hàn 'Squid Game', lên sóng VTV3 lúc 21h15 chủ nhật hằng tuần, từ 20/2.

Hari Won, Tuấn Trần khổ vì đi toilet trong Thử thách trốn thoát
 
 

Hari Won chia sẻ nỗi khổ khi đi vệ sinh ở hậu trường show thực tế

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới