Chủ nhật, 12/3/2023, 07:00 (GMT+7)

Tủ đồ sành điệu trong phim của Song Hye Kyo

Ngoài câu chuyện trả thù căng thẳng, series 'The Glory' do Song Hye Kyo - Lim Ji Yeon đóng chính ghi điểm với gu thời trang thanh lịch, mang ngụ ý kể chuyện.

Ở cả hai phần phim, 'The Glory' (Vinh quang trong thù hận) đều chinh phục người xem bởi phần phục trang sành điệu và thời thượng. Tại họp báo phim, Song Hye Kyo cho biết cô rất chú trọng phong cách cho nhân vật Dong Eun. Cô luôn cài kín cúc áo để cho thấy sự khép mình, già nua của nhân vật. 'Cô ấy chẳng thể rạng rỡ vì còn mải mê với ý định trả thù', nữ diễn viên giải thích.

Tủ đồ của Hye Kyo trong phim này phủ ngập những chiếc áo khoác dài, rộng và quần dài để che đi các vết sẹo bị bạo hành. Toàn bộ item mang tone màu trầm, phần nhiều là đen, phản ánh tâm lý u tối của nhân vật. Cô thường mang giày sneaker, đối lập với những đôi cao gót chế tác tinh xảo, mang màu sắc ăn chơi của các nữ phản diện.

Dù nhân vật xuất thân nghèo khó, Song Hye Kyo chuẩn bị nhiều đồ hiệu khi đóng phim. Trong cảnh Dong Eun lén xuất hiện ở đám cưới của Yeon Jin (Lim Ji Yeon), cô đeo cặp kính Moscot giá 330 USD, theo K Drama Fashion.

Chiếc túi Peekaboo ISeeU Mini Dong Eun xách đi làm được dán giá 4.800 USD trên trang chủ của hãng Fendi. Song Hye Kyo là đại sứ của thương hiệu đến từ Italy. Chiếc túi được chế tác thủ công đặc biệt bằng da Cuoio Romano. Thiết kế sang trọng có hai ngăn bên trong với khóa vặn đặc trưng.

Trong cảnh Dong Eun về trường cũ, nữ diễn viên đeo bông tai Chaumet giá 3.300 USD.

Dong Eun mặc 'kín cổng cao tường' để tránh bị phát hiện khi thực hiện những chuyện bí mật hoặc gặp những người hỗ trợ mình. Các set đồ ngụ ý tính cách cứng rắn của nhân vật.

Phản diện Yeon Jin là nhân vật mặc đẹp nhất phim. Là một biên tập viên thời tiết, cô theo đuổi phong cách thanh lịch và sang trọng. Cô quan niệm giá trị của một người dựa theo số tiền in trên những món đồ họ có. Theo lời chồng của Yeon Jin, trong số những phụ nữ anh từng được mai mối, Yeon Jin mặc kiệm vải nhất nhưng mọi item đều là hàng Dior.

Đảm bảo tính sang trọng cần có nhưng loạt váy áo của nhân vật này không đắt đỏ. Trong cảnh nhận giải ở trường cũ (ảnh), cô phối áo khoác vạt ngắn vải tuýt 757 USD và chân váy 454 USD cùng của MOJO.S.PHINE với chuỗi ngọc trai sang trọng và túi Valentino.

Tủ đồ của Yeon Jin lấp đầy những chiếc áo khoác quyền lực, những bộ vest bằng vải tuýt, áo peplum không tay, váy bút chì và giày cao gót. Cô thường đeo những phụ kiện nổi bật như vòng cổ ngọc trai và xách túi hàng hiệu.

Ở nhà, Yeon Jin điệu đà trong những chiếc váy maxi và áo choàng mềm.

Trench coat vàng trong cảnh Yeon Jin dẫn bản tin dưới mưa của hãng DINT có giá khoảng 171 USD.

Set đồ vải tuýt với áo khoác lửng và chân váy ngắn tôn vóc dáng chuẩn của nữ diễn viên Lim Ji Yeon. Theo trang K Drama Fashion, hai món đồ của thương hiệu vem.ver có giá lần lượt 172,8 USD và hơn 67,4 USD.

Giày trắng Elcanto Ji Yeon mang ở nhà có giá hơn 105 USD.

Chiếc đầm đỏ tôn vẻ quyền lực của phu nhân hào môn được Ji Yeon dùng cho một sự kiện quan trọng, trị giá 103,7 USD. Phần tay xếp bèo tạo vẻ mềm mại, phần eo được thắt nơ làm nổi bật vòng hai. Cô phối thêm vòng cổ ngọc trai.

Sara (Kim Hieora - phải) xuất hiện với bộ dạng lôi thôi mỗi lần lên cơn phê thuốc. Nhưng ở một số hoạt động quan trọng, cô lên đồ sang chảnh, xứng tầm con nhà giàu, đồng thời cho thấy gu thẩm mỹ cao, nhiều phá cách của một họa sĩ.

Cô dùng khăn lụa LV 485 USD làm áo trong một buổi họp mặt của nhóm bạn.

Thành viên còn lại của nhóm phản diện - Hye Jeong (Cha Joo Young) - luôn hiện diện với những chiếc váy mỏng tang, xẻ ngực sâu tôn vòng một đẫy đà.

Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp lao động nhưng Hye Jeong thích sống xa hoa, mơ lấy chồng giàu. Có lần, cô lấy trộm bộ váy Chanel của khách giặt ủi ở cửa tiệm của gia đình, mặc đến buổi gặp mặt với nhóm bạn để 'làm màu'. Cô chọn chiếc nhẫn cưới có viên đá quý lớn nhất để cạnh tranh với Yeon Jin.

Phong Kiều (Theo Yes Stye, ET Today, K Drama Fashion, Preview)

Đánh giá phiên bản mới