Thứ hai, 7/8/2023, 15:50 (GMT+7)

Tú Anh diện áo ba lỗ gần chục triệu đồng vi vu với con trai

Á hậu Tú Anh diện mẫu áo ba lỗ thun trắng đơn giản nhưng có mức giá tới 320 euro trong chuyến du lịch Hong Kong cùng con trai.

Tú Anh diện trang phục theo phong cách streetwear tối giản, cùng bé Kem đến thăm Disneyland ở Hong Kong. Á hậu phối áo ba lỗ cùng quần jeans dáng suông đều của nhà mốt Loewe.

Chiếc áo ba lỗ với họa tiết Anagram của Tú Anh có kiểu dáng đơn giản nhưng giá tới 320 Euro (hơn 8 triệu đồng). Năm nay, nhiều nhà mốt ra mắt các mẫu áo ba lỗ trắng có thiết kế tối giản nhưng phom dáng cao cấp, giá thành đắt đỏ. Trong đó, Loewe là một trong những brand đón đầu xu hướng.

Cách phối đồ như Tú Anh cũng được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng năm nay. Ngoài áo ba lỗ, quần jeans, cô còn xách túi và đi giày Dior, có tổng giá trị khoảng 200 triệu đồng.

Trong chuyến du lịch Hong Kong, bà mẹ một con khoe nhiều bộ cánh trông đơn giản nhưng giá thành đắt đỏ. Á hậu sinh năm 1993 trẻ trung cùng mẫu áo dệt kim mỏng của Dior.

Thiết kế dệt kim ngắn tay có giá bán hơn 36 triệu đồng được á hậu chưng diện trong chuyến du lịch. Đây là mẫu hot trend năm nay, được nhiều tín đồ thời trang chọn mặc.

Trang phục gọn gàng, ôm dáng giúp Tú Anh thuận tiện trong quá trình vui chơi cùng con trai.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới