Thứ sáu, 3/2/2023, 07:32 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh hội ngộ đoàn phim 'Đồng tiền xương máu'

TP HCMTrương Ngọc Ánh, Chi Bảo, Bình Minh họp mặt thành viên các đoàn phim 'Đồng tiền xương máu', 'Công ty thời trang' sau gần 30 năm.

Hôm 2/2, bốn đoàn phim 'Giã từ dĩ vãng', 'Đồng tiền xương máu', 'Người đàn bà yếu đuối', 'Công ty thời trang' có buổi họp mặt chung. Bốn tác phẩm đều do nghệ sĩ Đinh Đức Liêm đạo diễn, một thời làm mưa làm gió trên truyền hình Việt Nam cuối thập niên 1990 - đầu thập niên 2000.

Hàng sau từ trái qua: Bình Minh, Trung Dũng, Cát Tường, Mỹ Uyên, đạo diễn Đinh Đức Liêm, Chi Bảo, đạo diễn Phương Điền, Trương Ngọc Ánh, Lý Thùy Chang (bà xã của Chi Bảo). Một số thành viên đoàn phim như hóa trang, thư ký trường quay cũng xuất hiện, dù đã nghỉ hưu.

Chia sẻ với Ngôi Sao, diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết buổi họp mặt này là ý tưởng của đạo diễn Đinh Đức Liêm và diễn viên Chi Bảo. Trải qua Covid-19 và những lần tiễn biệt một số đồng nghiệp qua đời, các nghệ sĩ nghĩ đến nhau nhiều hơn, muốn có những buổi sum họp để thăm hỏi và gắn kết.

Trương Ngọc Ánh nói mọi người đều cảm thấy xúc động, ôn nhiều kỷ niệm cũ. Cô tiếc vì Quyền Linh bận việc ở An Giang, không về kịp để tham dự.

Những năm qua, Trương Ngọc Ánh gặp Chi Bảo thường xuyên, thỉnh thoảng hội ngộ Quyền Linh ở các sự kiện. Cô cũng giữ liên lạc với đạo diễn Đinh Đức Liêm, cùng anh đến viếng nghệ sĩ Ánh Hoa, diễn viên Nguyễn Huỳnh. Nhưng một số đồng nghiệp đã 25-26 năm cô mới gặp lại.

Ở buổi hẹn, Trung Dũng nhắc kỷ niệm lần đầu cùng Huỳnh Anh Tuấn gặp Trương Ngọc Ánh, khi cô mới Nam tiến ở tuổi chưa tròn 20. Lúc ấy, hai tài tử đã rất ấn tượng vẻ đẹp của cô.

Trương Ngọc ÁnhBình Minh thì nhớ mãi kỷ niệm đóng cặp trong phim 'Công ty thời trang'. Là chị em chơi thân ngoài đời, họ cứ nhìn nhau là bật cười, không thể diễn tình tứ, bị đạo diễn mắng.

Mỹ Uyên, Cát Tường đều xúc động khi hồi tưởng các vai diễn nổi tiếng ngày xưa.

Trương Ngọc Ánh hội ngộ nghệ sĩ Minh Đức, người vào vai mẹ của cô trong phim 'Công ty thời trang'.

Bà xã hỗ trợ Chi Bảo tổ chức buổi họp mặt tại nhà hàng của họ.

Lý Thùy Chang đưa con trai Gia Khang đến chào hỏi mọi người.

Trung Dũng gợi ý các nghệ sĩ làm chung một phim để có dịp tái hợp. Anh cũng hứa sẽ nấu lẩu tôm đãi các đồng nghiệp, trong lần gặp mặt kế tiếp.

Phong Kiều
Ảnh: Facebook Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Phương Điền

Đánh giá phiên bản mới