Thứ ba, 9/1/2024, 13:07 (GMT+7)

Trương Kỷ Trung hãnh diện vì vợ trẻ đẹp, tháo vát

Trung QuốcĐạo diễn Trương Kỷ Trung khoe bộ ảnh mới chụp với vợ trẻ và khen cô xinh đẹp, giỏi giang.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung đăng ảnh chụp với vợ - Đỗ Tinh Lâm - và viết: 'Gặp được em, như bóng hoa lê phản chiếu dưới dòng suối trong'.

Trương Kỷ Trung hơn vợ 31 tuổi. Đỗ Tinh Lâm là vợ thứ hai của ông, sau khi ông ly dị Phàn Hinh Mạn.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung và vợ tại nhà riêng
 
 

Đạo diễn Trương Kỷ Trung và vợ tại nhà riêng

Trước đó, trong một phỏng vấn, ông Trương Kỷ Trung nói vợ trẻ xinh đẹp, tháo vát, giúp ông quán xuyến việc nhà, chăm sóc các con thơ, làm ông không phải lo lắng gì. Ông nói: 'Có cô ấy ở bên thật tuyệt'.

Ông Trương Kỷ Trung gần đây xác nhận thua kiện vợ cũ, phải bồi thường một khoản tiền lớn. Ông cũng phải công khai xin lỗi vợ cũ vì làm tổn hại tinh thần bà. Nguyên nhân do ông đã công khai "Thỏa thuận ly hôn" giữa hai người, để lộ thông tin ngày sinh, cấp dưỡng nuôi con, tình trạng tài sản. Bà Phàn Hinh Mạn cho rằng thỏa thuận ly hôn là quyền riêng tư của cả hai bên, việc Trương Kỷ Trung tự ý công bố gây tổn hại nghiêm trọng đến quyền riêng tư cá nhân và sức khỏe tâm thần của con nên đã đưa ông ra tòa.

Bị thua kiện vợ cũ nhưng ông Trương Kỷ Trung cho thấy tâm trạng không bị ảnh hưởng. Trên trang cá nhân, ông thường đăng video vợ chồng hạnh phúc bên nhau, cùng nhau chăm con, du lịch, tận hưởng cuộc sống...

Đạo diễn Trương Kỷ Trung kết hôn với Đỗ Tinh Lâm năm 2017, một năm sau khi ly dị Phàn Hinh Mạn. Trước đó, bà Phàn tố ông nhiều năm cặp kè với trợ lý họ Đỗ nhưng ông đều phủ nhận. Hiện tại, vợ chồng ông Trương có ba con, bao gồm hai con chung và con trai lớn Martin là con riêng của Đỗ Tinh Lâm.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là nhà làm phim nổi tiếng Trung Quốc. Ông được mệnh danh là trùm sản xuất phim Kim Dung vì từng chi tiền thực hiện nhiều tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp, trong đó có 'Tiếu ngạo giang hồ' (2001), 'Anh hùng xạ điêu' (2003), 'Thiên long bát bộ' (2003), 'Thần điêu đại hiệp' (2006), 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' (2009), 'Hiệp khách hành' (2014)... Ngoài ra, Trương Kỷ Trung còn là người được đánh giá cao sau Dương Khiết khi làm lại phim 'Tây du ký'.

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Đánh giá phiên bản mới