Chủ nhật, 30/6/2024, 10:15 (GMT+7)

Trương Hồ Phương Nga khoe sắc trong chuyến công tác Hàn Quốc

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga diện 'cây' trắng, tôn vóc dáng và nhan sắc khi sang Hàn Quốc công tác.

Phương Nga cho biết cô sang xứ kim chi từ hôm 27/6 để thực hiện phiên 'Mega Live' đầu tiên ở nước ngoài. Đây là lần thứ hai người đẹp 8X đặt chân tới đất nước Hàn Quốc.

Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 hào hứng khi có dịp tham quan một kho mỹ phẩm - địa điểm diễn ra buổi livestream quy mô lớn.

Cô diện 'cây' trắng kiểu dáng kín đáo, thanh lịch, tóc búi cao, trang điểm theo phong cách tự nhiên trong chuyến công tác.

Phương Nga tiết lộ hậu trường buổi làm việc của cô và các cộng sự tại Hàn Quốc, hôm 28/6.

Người đẹp cho biết cô đến với nghề livestream bán hàng online từ đầu năm 2024. 'Tôi may mắn được nhiều người yêu thương, ủng hộ, thu nhập ổn định nhờ công việc mới', Phương Nga nói.

'Trong phiên live ở Hàn Quốc, điều khiến tôi hạnh phúc nhất là tình cảm và sự quan tâm mọi người dành cho mình. Tôi đọc được nhiều bình luận nhắc phải uống nước, ngồi xuống live cho đỡ mệt khiến bản thân thấy rất xúc động. Tiếc là thời gian có hạn nên tôi không thể trả lời và cảm ơn tất cả khán giả. Tôi luôn mong có thể tương tác, trò chuyện mới mọi người nhiều hơn khi livestream', Phương Nga cho hay.

Do lịch trình bận rộn, Phương Nga nói cô không kịp đi tham quan, ngắm cảnh đẹp xứ kim chi mà chỉ tạo dáng, chụp được vài bức ảnh kỷ niệm ngay tại điểm làm việc.

'Sau những biến cố, giờ đây tôi cảm thấy cuộc sống của mình bình yên, ý nghĩa hơn trước. Tôi được làm việc ổn định, có sự ủng hộ, nâng đỡ của người thân cùng rất nhiều người mà mình chưa từng gặp gỡ. Đây thực sự là điều may mắn với tôi', hoa hậu nói.

Nhan sắc tuổi ngoài 30 của Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 vẫn được nhiều người khen trẻ trung, xinh đẹp. Phương Nga tiết lộ cô luôn ý thức phải chăm chút vẻ ngoài để mỗi khi xuất hiện không khiến khán giả thất vọng.

Theo người đẹp, cô duy trì vóc dáng ổn định nhiều năm, hiếm khi bị tăng cân. Hiện Phương Nga nặng khoảng 48 kg, cao 1,62 m.

Sau khi hoàn thành chuyến công tác ba ngày, sáng 30/6 Phương Nga đã bay về Việt Nam.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987 tại Hà Nội. Cô giành vương miện Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau đăng quang, người đẹp không vội lấn sân showbiz mà tập trung cho việc học đại học. Năm 2009, cô về nước và dần thu hút chú ý qua các công việc chụp ảnh thời trang, làm MC, diễn viên, viết lời ca khúc.

Năm 2015, Phương Nga bị cáo buộc đồng phạm với bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung trong vụ án chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ. Hai cô gái bị tạm giam hơn hai năm trước khi được tại ngoại vào ngày 29/6/2017. Đầu tháng 2/2019, Phương Nga - Thùy Dung được khôi phục toàn bộ quyền công dân sau khi Công an TP HCM đình chỉ điều tra vụ án, đình chỉ bị can cho đôi bạn về hành vi 'Lừa đảo chiếm đoạt tài sản'.

Hiện công việc chính của hoa hậu là livestream bán hàng online và tư vấn marketing.

Hương Giang
Ảnh: Huỳnh Hoàng Vũ

Đánh giá phiên bản mới