Thứ tư, 5/5/2021, 14:21 (GMT+7)

Trọng Hoàng vui bên con trai khi dưỡng thương

Tiền vệ Trọng Hoàng về nhà ở Nghệ An nghỉ ngơi bên vợ con sau khi dính chấn thương trong trận gặp TP HCM tại vòng 11 V-League.

Trọng Hoàng dính chấn thương trong trận hoà 1-1 của Viettel trước TP HCM ở vòng 11 V-League 2021 hôm 27/4. Anh không thể cùng các đồng đội thi đấu trận làm khách của Đà Nẵng ở vòng 12 (Viettel thắng 2-1) mà được ban huấn luyện cho phép về nhà ở Nghệ An để nghỉ ngơi bên gia đình.

Trọng Hoàng tận dụng khoảng thời gian này để vui chơi cùng con trai. Quý tử của tiền vệ xứ Nghệ vừa đón sinh nhật một tuổi hồi tháng 3 vừa qua.

Con trai Trọng Hoàng đã biết đi. Tiền vệ xứ Nghệ đặt tên thân mật cho quý tử là Bê bởi anh có biệt danh Hoàng 'Bò'. Ở tuổi ngoài 30, Trọng Hoàng vẫn có nền tảng thể lực sung mãn, nằm trong số những cầu thủ khoẻ nhất của tuyển Việt Nam hiện nay.

Bé Bê rất quấn bố mỗi dịp anh về nhà.

Do lịch thi đấu mùa giải năm nay khá dày, Trọng Hoàng thường chỉ được nghỉ một ngày mỗi tuần để về nhà ở bên vợ con. Chính vì thế, anh rất chịu khó chụp ảnh cùng con trai để lưu lại những kỷ niệm và quan sát sự thay đổi của bé.

Con trai tiền vệ xứ Nghệ tình cảm thơm má bố. Theo thông bán ban đầu của CLB Viettel, Trọng Hoàng bị rách cơ đùi, phải nghỉ thi đấu 6-8 tuần. Tuy nhiên, sau khi được bác sĩ tuyển Việt Nam Choi Ju-young thăm khám, chấn thương của anh không quá nặng.

Theo đó, Trọng Hoàng chỉ phải nghỉ khoảng hai tuần là có thể trở lại thi đấu. Vì vậy, tiền vệ xứ Nghệ vẫn được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Trọng Hoàng đang là sự lựa chọn số một của HLV ở hành lang cánh phải tuyển Việt Nam. Trước khi dính chấn thương, tiền vệ sinh năm 1989 thể hiện phong độ rất tốt khi không những phòng thủ chắc chắn mà còn ghi được 3 bàn thắng cho Viettel tại V-League 2021.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới