Thứ ba, 24/9/2019, 09:40 (GMT+7)

Trợ lý Lee kiểm tra chân đau của Đình Trọng

Đình Trọng và Văn Đức ra sân tập cùng tuyển Việt Nam chiều 23/9.

Chiều 23/9, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi đầu tiên chuẩn bị cho lượt trận thứ hai và ba vòng loại World Cup 2022.

Buổi tập có sự góp mặt của hai cầu thủ đang điều trị phục hồi chấn thương là Đình Trọng và Phan Văn Đức. Trợ lý Lee Young-jin hỏi thăm tình hình của Đình Trọng.

Trung vệ CLB Hà Nội vén quần cho vị trợ lý người Hàn Quốc xem tình trạng vùng đầu gối của anh sau khi phẫu thuật.

Đình Trọng nhăn mặt vì đau khi trợ lý Lee nắn bóp vùng chân bị thương.

Trong buổi tập này, Anh Đức và Quế Ngọc Hải cũng không thể tập cùng cả đội vì đang dính chấn thương nhẹ. Tiền đạo Đức Chinh của đội U22 cũng được đưa sang tập cùng nhóm cầu thủ chấn thương của tuyển Việt Nam do bác sĩ Choi Ju-young phụ trách.

Anh Đức chỉ chạy bộ nhẹ nhàng quanh sân.

Trong khi đó, Đình Trọng - Văn Đức, Quế Ngọc Hải - Đức Chinh chia cặp hỗ trợ nhau tập hồi phục chấn thương dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi.

Dự kiến, phải tới đầu năm 2020, Đình Trọng và Văn Đức mới có thể trở lại thi đấu.

Buổi tập của đội tuyển diễn ra trong bầu không khi vui vẻ. Những cựu binh như Võ Huy Toàn, Mạc Hồng Quân, hay tân binh như Nguyễn Công Thành... tỏ ra hoà nhập nhanh với các đồng đội.

Ban huấn luyện dành nhiều thời gian cho các cầu thủ tập các bài phối hợp theo nhóm, cặp, tâng bóng trúng và đá xà ngang giúp giải toả stress, tăng tinh thần đoàn kết trong đội.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới