Thứ tư, 16/8/2023, 11:02 (GMT+7)

Triệu Hồng Ngọc diện đồ gợi cảm tôn eo thon tuổi 40

Ca sĩ Triệu Hồng Ngọc biến hóa phong cách với loạt đồ gợi cảm khi trở lại showbiz ở tuổi tứ tuần.

Sau thời gian dài vắng bóng, Triệu Hồng Ngọc trở lại Vpop với một chuỗi MV. Cô cũng thực hiện bộ ảnh mới, khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 40.

Là mẹ một con, Triệu Hồng Ngọc vẫn giữ được thân hình gọn gàng, quyến rũ. Nữ ca sĩ cho biết cô tự tin với lợi thế body nên thường diện những bộ đầm ôm sát hoặc nhiều khoảng hở.

Mỹ nhân sinh năm 1983 tôn dáng cùng mẫu đầm hai dây xẻ sâu, o ép vòng một. Cô tuân theo chế độ dinh dưỡng, tập luyện kỷ luật và lối sống tích cực để giữ gìn nhan sắc.

'Từ hồi trẻ, tôi đã quen sống múi giờ châu Âu, 3-4h sáng mới ngủ, 12h trưa, 1h chiều mới dậy', Triệu Hồng Ngọc chia sẻ. Nhưng đổi lại, cô giữ những thói quen chăm sóc da kỹ lưỡng, mỗi khi thức dậy đều uống một ly nước lọc và thực hiện đầy đủ các bước skincare trước khi ra đường.

Nữ ca sĩ nói phong cách đời thường của cô là gợi cảm. Dù dạo phố hàng ngày, đi sự kiện, du lịch hay trong các đêm nhạc, cô vẫn ưu tiên các thiết kế khoe hình thể.

Bà mẹ một con mặc đầm xuyên thấu phối cùng bodysuit ngắn cũn, tạo hình ảnh nửa kín nửa hở.

Triệu Hồng Ngọc tôn vẻ trẻ trung với mẫu đầm đính kết phối khăn choàng là xu hướng được nhiều sao Việt yêu thích năm nay.

Thiết kế bó sát thân hình đi kèm chân váy xẻ cao đến hông tôn trọn vòng eo 64 cm của người đẹp sinh năm 1983.

Nhờ vẻ ngoài tươi trẻ, nóng bỏng, Triệu Hồng Ngọc cho biết cô thường bị nhầm là chị gái của con trai 17 tuổi.

Triệu Hồng Ngọc sinh năm 1983, bắt đầu sự nghiệp ca hát từ 16 tuổi. Năm 2004, cô Nam tiến, gia nhập công ty giải trí của nhạc sĩ Quang Huy, trở thành "người cùng nhà" của Ưng Hoàng Phúc, H.A.T. Sau khi trở lại hoạt động solo, cô là ca sĩ phòng trà được yêu thích và được nhớ đến với ca khúc Mong một ngày anh nhớ đến em của nhạc sĩ Vĩnh Tâm. MV gần nhất Triệu Hồng Ngọc phát hành là Hoa trong đá.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới