Thứ bảy, 9/7/2022, 11:53 (GMT+7)

Trang trại 36 triệu USD của tình cũ Alvin Chau

AnhTrang trại rộng 374 ha, giá khoảng 36 triệu USD tại Hampshire, hiện là nơi Mandy Lieu - người tình cũ của Alvin Chau - và bốn con sinh sống.

Toàn cảnh điền trang của Mandy Lieu từ trên cao. Trang viên nằm ở Ramsdell, Hampshire, Anh. Chủ nhân trước đây của nơi này là Công tước Wellington. Sau khi mua lại với giá 36 triệu USD - số tiền lấy từ khoản phí chia tay 38 triệu USD Alvin Chau trả - Mandy Lieu từng bước biến trang viên thành một trang trại hữu cơ, một công viên với nhiều thú nuôi quý, hồ, rừng tự nhiên... thu hút khách du lịch đến tham quan.

Lối vào chính của trang viên với tòa nhà hai tầng được xây theo phong cách cổ điển.

Từ khi quản lý trang trại, Mandy Lieu thường xuyên quảng bá gia sản của mình trên các tờ báo lớn của Anh. Cô tự lập blog, viết bài để thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến với trang viên. Theo tờ DailyMail, Mandy Lieu có kế hoạch biến nơi này thành một thiên đường sinh thái, nơi có gia súc sừng dài và các loài hươu có nguy cơ tuyệt chủng, ví dụ hươu sambar quý hiếm từ Malaysia...

Những góc khác nhau của tòa nhà chính trong trang viên.

Khung cảnh thiên nhiên và tòa nhà mang vẻ đẹp đặc trưng của nước Anh.

Trên blog riêng, Mandy Lieu đăng nhiều ảnh các du khách, bạn bè đến tham quan trang trại rộng lớn của cô.

Cựu người mẫu, diễn viên tự mình chăm sóc thú nuôi tại trang trại. Giới thiệu về bản thân trên các tạp chí của Anh, cô nói mình không phải chủ nhân của mảnh đất này mà chỉ là 'người tiếp quản'.

Mandy Lieu (ngoài cùng bên phải) tuổi 37 được nhiều người đánh giá may mắn hơn vợ cả của Alvin Chau - doanh nhân Trần Tuệ Linh - người hiện phải chật vật lo liệu cho gia đình, trong bối cảnh tỷ phú vướng vòng lao lý.

Mandy Lieu tiếp những vị khách phương Tây trong điền trang.

Bên trong trang viên có một hồ nước nhân tạo tuyệt đẹp rộng 18 mẫu Anh, bao quanh bởi những cây sồi. Gần đó là một ngôi nhà gỗ, nơi khách có thể nghỉ ngơi, thưởng thức thực phẩm hữu cơ. Gần đây, cô mở một nhà hàng từ trang trại đến bàn ăn ở phía tây London có tên The Good Plot để bán các sản phẩm hữu cơ trong trang trại của mình.

Khung cảnh lãng mạn của trang viên.

Từ khi Mandy Lieu mở rộng quảng bá, khách du lịch đã tìm đến nơi đây rất nhiều.

Mandy Lieu mang trong mình dòng máu Trung Quốc và Mỹ, sinh ra ở Malaysia, từng là người mẫu Hong Kong sáng giá. Việc học múa ballet và chơi piano từ nhỏ đã mang đến cho cô sự duyên dáng lẫn khí chất nổi trội. Cô từng là gương mặt quảng cáo cho Dior, Olay, đồng thời là 'con cưng' của các thương hiệu khác.

Sau khi yêu Alvin Chau, Mandy Lieu trở thành triệu phú nhờ đi con đường tắt là nhận phí chia tay của Alvin Chau. Cô cũng hoàn toàn không hối hận về quyết định đổi chác này. Dù vậy, nhiều người không ưa cô, cho rằng cô là 'tiểu tam' đáng sợ nhất.

Nguyễn Hương (Theo ML)

Đánh giá phiên bản mới