Thứ hai, 31/7/2023, 07:10 (GMT+7)

Trang phục khoe body của Huyền My, Jun Vũ khi đi xem Blackpink

Đầm quây hở ngực, áo crop top khoe eo... là những kiểu đồ được sao Việt ưa chuộng khi tham dự concert Blackpink tại Việt Nam.

Huyền My góp mặt trên hàng ghế VIP trong đêm thứ hai của concert Blackpink tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Người đẹp ăn vận như công chúa với đầm quây hồng pastel, kiểu tóc thắt nơ. Trang phục giúp á hậu tôn vòng một sexy.

Trong hai ngày Blackpink diễn tại Việt Nam, nhiều sao Việt đến tham gia hưởng ứng. Hầu hết diện những kiểu đồ 'kiệm vải', khoe body triệt để.

Jun Vũ gây chú ý khi mặc áo quây hở eo, làm nổi bật ngực đầy và vòng hai thon gọn.

Min khoe đường cong qua mẫu áo cúp ngực bó sát thân hình. Nữ ca sĩ được khen mặc đơn giản nhưng trông phong cách không kém idol Hàn.

Đi 'đu' idol trong ngày đầu tiên của concert, Diệp Bảo Ngọc diện trang phục hồng - đen nổi bật. Bà mẹ một con tôn vai trần với áo quây corset, phối chân váy siêu ngắn.

Á hậu Kim Duyên diện đầm yếm 'không thể ngắn hơn' khi đi 'quẩy' cùng thần tượng.

Áo crop top với những khoảng hở độc đáo được DJ Mie lựa chọn khi đi xem Blackpink. Nhờ vòng eo phẳng lì, người đẹp mặc không quá hở nhưng vẫn được nhiều người khen gợi cảm.

Trang phục hở rốn theo phong cách Y2K tạo cho Minh Triệu - Kỳ Duyên vẻ cá tính và quyến rũ trong ngày đầu tiên của concert.

Người đẹp Ngọc Nữ trung thành với phong cách nữ tính khi đi xem ca nhạc. Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện đầm hai dây tôn xương quai xanh.

Hot girl Trâm Anh mặc áo quây 'trốn con' tham dự concert của Blackpink.

Người đẹp chuyển giới Đan Tiên khoe vóc dáng quyến rũ cùng mẫu đầm bó sát siêu ngắn.

Hot girl TikTok Khánh Huyền check-in SVĐ Mỹ Đình với bộ trang phục theo xu hướng Mermaidcore của thương hiệu Việt Nam mà Jisoo cũng là một 'fan cứng'.

Hot girl Kiều Ly Phạm mặc hở hết cỡ, tôn triệt để body lúc tham gia concert.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới