Thứ tư, 27/3/2024, 00:03 (GMT+7)

Trang phục đi dạy của Lương Thùy Linh

Hoa hậu Lương Thùy Linh ăn mặc chỉn chu, tạo phong cách thanh lịch mỗi lần lên giảng đường với vai trò giảng viên.

Ngoài việc là giảng viên trợ giảng tại khoa Quản trị kinh doanh - chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế của trường Đại học Đại Nam, Lương Thùy Linh còn là đại sứ hình ảnh của trường gần hai năm nay. Hoa hậu vì vậy luôn đầu tư trang phục chỉn chu mỗi lần xuất hiện ở giảng đường.

Theo đuổi phong cách công sở thanh lịch, Lương Thùy Linh thường chọn những kiểu áo váy trang nhã, khác biệt phong cách cá tính đời thường.

Xuất hiện trong ngày hội tuyển sinh của trường mới đây, mỹ nhân gốc Cao Bằng diện cây đồ màu be của một local brand phối cùng giày cao gót Dior.

Trang phục sang trọng với điểm nhấn lông vũ ở cổ tay giúp hoa hậu được khen 'đến trường đẹp không kém đi sự kiện'.

Trang phục đi dạy của người đẹp sinh năm 2000 gắn liền với những kiểu đồ công sở như blazer, suit, váy bút chì, sơ mi..., tuy nhiên cô giúp vẻ ngoài không cứng nhắc, mang tinh thần Gen Z bằng những điểm nhấn như thắt lưng, hàng khuy nổi bật, giày cao gót...

Bảng màu sắc trung tính với các tông đen, be, trắng, hồng pastel... được Lương Thùy Linh thường ứng dụng. Đây cũng là phong cách thường thấy của hoa hậu khi tham gia các buổi giao lưu, hội nghị, diễn đàn... mang tính trang trọng.

Theo Lương Thùy Linh, sở thích chia sẻ những trải nghiệm của mình đến mọi người là nguồn động lực để cô theo đuổi công việc giảng dạy. Với người đẹp quê Cao Bằng, giáo viên là nghề cao quý vì cô được trở thành người bạn đồng hành với các học sinh, sinh viên trên con đường trưởng thành của họ.

Nữ giảng viên 10X khoe sắc cùng mẫu đầm hồng pastel xếp ly. Trong các video được nhà trường chia sẻ, Lương Thùy Linh thường tương tác vui nhộn cùng các sinh viên. Cô được học trò nhận xét là 'giảng viên vừa có tri thức, vừa có sắc'.

Miss World Vietnam 2019 nói nhà trường tạo điều kiện để cô có những buổi chia sẻ với sinh viên nhưng không quá gò bó thời gian, có điều kiện sống với đam mê nghệ thuật. Ngoài việc lên giảng đường, Lương Thùy Linh vẫn dự sự kiện, đóng phim, quảng cáo... với gu thời trang biến hóa.

Từ khi làm giảng viên, hoa hậu chú ý cách ăn mặc hơn. Cô không còn diện những set đồ quá táo bạo, tập trung vào việc chọn đồ phù hợp hoàn cảnh.

Tại những sự kiện của nhà trường, mỹ nhân 24 tuổi yêu thích áo dài. Nữ giảng viên cũng thường đảm nhiệm công việc MC dẫn dắt các event này.

Lương Thùy Linh diện áo dài cách tân tay bồng trong một lần đến giảng đường. 'Tôi rất kính phục, biết ơn những thầy cô đã và đang dìu dắt các em nên người. Bản thân là một người đang công tác trong ngành Giáo dục, tôi được truyền cảm hứng để trau dồi bản thân và cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cao cả này, hoa hậu chia sẻ trên trang cá nhân.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới