Chủ nhật, 7/1/2024, 13:37 (GMT+7)

Trang Pháp, Huyền Baby bủn rủn khi ôm trăn trình diễn ở 'Đạp gió'

Vượt qua nỗi sợ khi phải ôm những con trăn nặng cả chục kg, nhóm Trang Pháp mang đến tiết mục mãn nhãn ở 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

Tại vòng Công diễn 4, các chị đẹp trình diễn hai tiết mục, một tiết mục nhóm và một tiết mục kết hợp với các anh tài. Ở phần trình diễn nhóm, nhóm Thu Phương, Trang Pháp, Huyền Baby, Diệu Nhi, Lan Ngọc hóa thân nữ hoàng Ai Cập khi trình diễn mashup Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất.

Để phục vụ cho màn trình diễn, các người đẹp vác trăn lên sân khấu phụ họa. Diệu Nhi cho biết ở công diễn 4, khán giả sẽ đòi hỏi các chị đẹp cao hơn ở phần hát và nhảy. Dù vậy, cô chọn con trăn nhỏ nhất vì 'huyết áp yếu'.

Huyền Baby nỗ lực để vác con trăn to nhất, khoảng 13 kg. 'Khi thấy con trăn, tôi bủn rủn luôn. Nhưng tôi nói với Trang Pháp nhất định phải chơi hết mình. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình có thể ôm trăn hát được, đúng là vượt qua chính mình', Huyền Baby nói.

Nhóm Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, Phương Vy và Uyên Linh mang đến Hương ngọc lan giàu cảm xúc. Trong vai trò nhóm trưởng, Hồng Nhung tự làm khó mình và học múa ba lê để tạo nên điểm nhấn đặc biệt cuối phần trình diễn. Đến với chương trình, Lưu Hương Giang cảm thấy được sống lại thời thanh xuân của những năm hai mấy tuổi.

Mashup Cánh hồng phai - Đoá hoa hồng của nhóm Khổng Tú Quỳnh đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo như múa quạt lụa, thay đổi trang phục ngay trên sân khấu. Khổng Tú Quỳnh cho biết MLee là người động viên, hỗ trợ cô trong quá trình dẫn dắt nhóm.

Tại các tiết mục kết hợp cùng anh tài, các chị đẹp sẽ trình diễn ở sân khấu nước đặc biệt chỉ có tại Công diễn 4. Để chuẩn bị cho tiết mục Em xinh, các chị đẹp nhóm Thu Phương hoá thân thành nàng tiên cá, không ngại ngụp lặn dưới nước nhiều giờ đồng hồ để quay video giới thiệu. Ở quá trình tập luyện và làm việc với MONO, Thu Phương và Trang Pháp đều cảm thấy nam ca sĩ rất gần gũi và nhiệt tình.

Khi kết hợp cùng nhóm Khổng Tú Quỳnh, Tăng Duy Tân mang nguồn năng lượng tích cực và vui vẻ cùng sự hỗ trợ hết lòng cho chị đẹp. Tinh thần này cũng được đưa vào tiết mục Mashup Tình đầu - Cắt đôi nỗi sầu.

Ở nhóm Hồng Nhung, các chị đẹp thường xuyên chỉ đứng hát gặp thách thức lớn khi phải rap cũng như nhảy hiphop cùng BIGDADDY trong tiết mục Mượn rượu tỏ tình. Mỹ Linh tâm sự khi tập luyện tiết mục này, cô không ngờ mình lại có thể trẻ trung như vậy.

Tiến đến Công diễn 5, các chị đẹp phải đối diện với những thử thách nước rút để đến với Chung kết của chương trình để tìm ra nhóm nhạc quán quân. 14 chị đẹp sẽ chia thành hai nhóm, được gọi là nhóm Ứng cử viên quán quân.

Nghệ Nhi

Đánh giá phiên bản mới