Thứ hai, 3/10/2022, 00:05 (GMT+7)

Trang Lạ sum họp hai con riêng của chồng ở Bali

Chân dài Trang Lạ và ông xã đại gia mới đưa con gái Helene ba tuổi sang Bali thăm hai anh trai, hồi tháng 9.

'Nhà tôi có truyền thống năm nào cũng tụ họp ít nhất một lần với hai con trai lớn của chồng để Helene được gặp gỡ các anh', Trang Lạ nói.

Chồng Trang Lạ - bác sĩ Trần Tiễn Chánh (thứ hai từ trái qua) - có vợ đầu là người Pháp và hai cậu con lai. Hai con riêng của ông xã Trang Lạ đều đã lớn, trạc tuổi nữ người mẫu. Người con đầu tên Dimitri (ngoài cùng bên trái) 30 tuổi, kém Trang Lạ một tuổi. Con thứ hai tên Paco (thứ ba từ trái qua) năm nay 25 tuổi. Cả hai hiện làm việc ở Bali, Indonesia.

Trang Lạ cho biết, bé Helene được hai anh cưng chiều hết mực. Ba anh em thường trò chuyện qua video call mỗi ngày nên cô bé ba tuổi học ngoại ngữ nhanh, hiện nói lưu loát cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Bé Helene cười tít mắt khi được anh trai Paco dắt đi hái hoa trong resort của gia đình ở Bali. Trang Lạ tiết lộ, con trai thứ hai của chồng cô nấu ăn ngon, tính cách thân thiện, cởi mở. 'Vì gần tuổi nhau nên chúng tôi dễ nói chuyện, thường xưng tên như bạn bè', Trang Lạ cho biết.

Trong khoảng hai tuần ở Bali nữ người mẫu khá thảnh thơi vì con gái được chồng cô và hai anh lớn chăm chút kỹ lưỡng. Trang Lạ nói cô rất vui khi ngắm Paco kiên nhẫn dỗ dành, đút cho em gái nhỏ ăn.

Bạn gái của Paco (trái) cũng nhanh chóng làm quen và dành nhiều thời gian chơi đùa, trò chuyện với bé Helene.

Gia đình Trang Lạ sở hữu resort 5 sao ở Bali. Chân dài quê Cần Thơ cho hay hai con trai riêng của chồng cô đang điều hành, quản lý cơ ngơi này.

Bé Helene càng lớn càng hoạt bát, lém lỉnh. 'Từ khi có con gái hôn nhân của chúng tôi thêm trọn vẹn, ấm áp. Tôi thấy mình đã đủ đầy cả về vật chất và tinh thần, không còn mong muốn gì hơn', Trang Lạ nói.

Trang Lạ hôn má, cưng nựng con gái trên bãi biển.

Ông xã cô hơn vợ nhiều tuổi nhưng trông vẫn trẻ trung, phong độ. Trang Lạ tiết lộ, ở nhà bác sĩ Trần Tiễn Chánh đảm nhiệm chính việc chăm sóc con gái và là huấn luyện viên thể hình, dinh dưỡng cho vợ. Nhờ vậy, sau sinh con Trang Lạ vẫn giữ được hình thể thon gọn, nhan sắc tươi trẻ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới