Thứ hai, 20/6/2022, 11:17 (GMT+7)

Trấn Thành áp lực khi dự họp báo của Trịnh Thăng Bình

TP HCMDiễn viên Trấn Thành thấy khó xử mỗi lần được mời dự họp báo của bạn thân Trịnh Thăng Bình vì sợ buộc phải chê nếu sản phẩm dở.

Chiều 19/6 Trấn Thành diện 'cây' trắng tới chúc mừng Trịnh Thăng Bình cùng 'tình cũ' Liz Kim Cương ra MV mới 'Khác biệt to lớn hơn'.

Trò chuyện trong sự kiện, Trấn Thành cho biết anh rất ngại và cảm thấy áp lực mỗi lần được mời dự họp báo của Trịnh Thăng Bình.

'Là bạn thân nếu không đi thì bị Trịnh Thăng Bình trách móc mà đi cũng sợ lỡ sản phẩm dở quá mình không chê không được. Tính tôi không bao giờ cố khen cho đẹp lòng bạn bè. Ví dụ MV trước 'Bức bình phong' của Trịnh Thăng Bình dù được đầu tư tiền tỷ nhưng không hay vì hình ảnh, nội dung không liên quan. Tuy nhiên, sản phẩm lần này xuất sắc cả về hình ảnh và âm thanh, tôi rất thích', Trấn Thành nói.

Liz Kim Cương cười ngặt nghẽo khi nghe Trấn Thành thẳng thắn nhận xét về hai MV của Trịnh Thăng Bình. Nam MC dự đoán sản phẩm 'Khác biệt to lớn hơn' sẽ sớm lọt vào top các MV được yêu thích nhất.

Sau chia tay, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cộng sự để hợp tác vui vẻ trong công việc. Nam ca sĩ cho biết anh và bạn gái cũ có rất nhiều khác biệt và chính điều đó khiến mối quan hệ của họ trở nên đặc biệt. Liz Kim Cương hiện là ca sĩ thuộc công ty của Trịnh Thăng Bình nhưng sắp hết hạn hợp đồng. Cả hai vẫn chưa thương lượng ký kết hợp đồng mới.

MV 'Khác biệt to lớn hơn' đánh dấu lần đầu Trịnh Thăng Bình thử sức với thể loại nhạc disco mang không khí thập niên 1980. Trịnh Thăng Bình cho biết anh đã đầu tư kinh phí lớn xây dụng phòng thu với các thiết bị hiện đại để có những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Sau MV 'Khác biệt to lớn hơn' Trịnh Thăng Bình sẽ ra mắt dự án talkshow mà anh làm MC. Liz Kim Cương bỏ ngỏ khả năng tiếp tục hợp tác với Trịnh Thăng Bình trong các dự án nghệ thuật tiếp theo.

'Cũng có thể đây là MV cuối cùng tôi song ca cùng Liz Kim Cương...', Trịnh Thăng Bình nói.

Quán quân 'Sàn đấu vũ đạo' khoe nhan sắc gợi cảm với váy bó sát, cut-out táo bạo.

Ca sĩ Tăng Phúc diện vest lịch lãm đi sự kiện của Trịnh Thăng Bình.

Trương Thảo Nhi đến ủng hộ đồng nghiệp ra sản phẩm mới.

Sara Lưu - vợ nhạc sĩ Dương Khắc Linh - ấn tượng với MV mới của bộ đôi Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương.

Emma Nhất Khanh cũng khoe vai trần với thiết kế gam trắng.

MV 'Khác biệt to lớn hơn' phát hành trên kênh YouTube của Trịnh Thăng Bình từ tối 19/6, hiện đạt hơn 400.000 lượt xem và nhiều bình luận tích cực.

MV 'Khác biệt to lớn hơn' của Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương
 
 

Ảnh: Maison de Bil

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới