Thứ hai, 18/4/2022, 10:47 (GMT+7)

Trà Ngọc Hằng, Trình Mỹ Duyên thân thiết

Trà Ngọc Hằng, Trình Mỹ Duyên thân thiết trong buổi ra mắt định trang nhân vật của phim 'Mặt trời mùa đông' cuối tuần qua.

Hai người đẹp rất hào hứng vì đây là lần thứ hai họ hợp tác sau phim 'Anh yêu em được bao lâu'. Trà Ngọc Hằng (trái) cho biết: 'Mỗi lần bắt đầu một công việc mới, tôi luôn sợ cảm giác lẻ loi. Khi biết phim này có Duyên, tôi rất vui vì hai chị em khá hợp nhau và có cơ hội để trò chuyện nhiều hơn'.

Trình Mỹ Duyên cũng cho biết cô rất vui khi thấy tên Trà Ngọc Hằng trong danh sách diễn viên. Điều đó giúp cô bớt áp lực và cảm thấy không còn lẻ loi.

Sau một hồi tíu tít trò chuyện, hai người đẹp thay đồ, ra mắt đoàn phim trong tạo hình của nhân vật.

Hai diễn viên không có nhiều cảnh quay chung nhưng vẫn thường xuyên trao đổi về công việc, kinh nghiệm diễn xuất.

Nhân vật của Trà Ngọc Hằng được định trang sành điệu với những bộ suit dáng oversized năng động kết hợp phụ kiện cá tính. Sau 5 năm vắng bóng, cô tích cực hoạt động trong lĩnh vực phim truyền hình. Trước đó, cô nhận một vai nhỏ trong phim 'Anh yêu em được bao lâu'.

Trình Mỹ Duyên đóng cặp với Steven Nguyễn trong phim mới. Cô hiện đóng song song hai dự án 'Mặt trời mùa đông' và 'Anh yêu em được bao lâu'.

MC, diễn viên Đại Nghĩa vào vai một người đàn ông đạo mạo, thành đạt. Anh cho biết cân nhắc khá nhiều trước khi nhận lời tham gia vì đã lâu mới quay lại truyền hình và luôn mong muốn vai diễn có thể kích thích sự sáng tạo.

NSƯT Mỹ Uyên (trái) và Thân Thúy Hà cũng góp mặt trong dự án này.

Với vẻ sang trọng, đài các, Thân Thúy Hà thường được các đạo diễn mời vào vai mệnh phụ phu nhân hoặc doanh nhân thành đạt.

Trung Dũng, Mỹ Uyên và Đại Nghĩa đều mong chờ sự thể hiện của dàn diễn viên trẻ trong 'Mặt trời mùa đông'.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sẽ vào vai một cô gái giản dị, mạnh mẽ và đầy cá tính. 'Mặt trời mùa đông' dự kiến phát sóng trên VTV9 vào tháng 7.

Ảnh: M&T Pictures

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới