Thứ bảy, 3/2/2024, 14:42 (GMT+7)

Trà Ngọc Hằng khoe sắc bên cháu gái 19 tuổi cao 1,75 m

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng khoe cháu ruột sinh năm 2005, ngoại hình như người mẫu trong bộ ảnh mừng Tết Giáp Thìn.

Trà Ngọc Hằng mặc áo dài đôi dạo phố, chụp ảnh Tết cùng con gái cưng. Bé Sofia 5 tuổi, được mẹ cho làm mẫu nhí từ nhỏ nên rất dạn dĩ, tự nhiên trước ống kính.

Cháu gái Trà Ngọc Hằng tên Lê Thùy Nhân, gọi nữ ca sĩ bằng dì ruột (bìa trái) cũng góp mặt trong bộ ảnh.

Theo Trà Ngọc Hằng, Thùy Nhân cao 1,75 m, vóc dáng thon thả, gương mặt được nhiều người khen khả ái.

Dù được dì động viên, cô gái 19 tuổi vẫn e ngại, chưa dám gia nhập showbiz.

Trà Ngọc Hằng đọ sắc vóc với cháu ruột kém cô 15 tuổi. Bà mẹ một con không còn diễn thời trang nhưng vẫn chăm chút dung nhan, giữ gìn vóc dáng kỹ lưỡng như thời còn làm người mẫu.

Trà Ngọc Hằng cho biết gia đình cô ở Cà Mau đông anh chị em, từng gặp nhiều biến cố, hai người anh đã mất nên nữ ca sĩ phải cưu mang, làm trụ cột nuôi ba người cháu.

Thùy Nhân hiện phụ giúp việc kinh doanh của dì ruột ở Sài Gòn.

Trà Ngọc Hằng nói cô ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ, truyền kinh nghiệm nếu cháu ruột muốn thử sức với nghề người mẫu.

'Có lẽ Thùy Nhân cần tập luyện, học hỏi thêm để trau dồi chuyên môn, bản lĩnh trước khi gia nhập làng giải trí', Trà Ngọc Hằng nói.

Trong buổi chụp ảnh Tết, Trà Ngọc Hằng liên tục biến hóa hình ảnh. Nữ ca sĩ thay trang phục, phụ kiện gam đen, hóa mợ chảnh tạo dáng trong khung cảnh đậm không khí Tết cổ truyền.

Ca sĩ tiết lộ cô tự lên ý tưởng, mua sắm đạo cụ và mọi thứ cần thiết để trang trí, tạo tiểu cảnh gợi nhớ không khí Tết xưa ấm áp, giản dị.

Bé Sofia mặc áo bà ba, hào hứng tìm hiểu về phong tục, tập quán ngày Tết từ mẹ. 'Tết miền Nam lúc nào cũng có bánh tét. Chính những chiếc bánh tét đã giúp tôi có thu nhập, nuôi sống bản thân và gia đình nhiều năm nay', ca sĩ nói.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Trà Ngọc Hằng còn kinh doanh các món ăn đặc sản miền Tây như bánh tét, bánh pía.

Nữ ca sĩ chuẩn bị cả một bộ đồ chơi bầu cua tôm cá, ôn kỷ niệm những cái Tết khi còn nhỏ bên con gái, cháu ruột và các nhân viên, cộng sự.

'Tôi dự định làm việc tới 28 Tết sẽ về Cà Mau đón năm mới cùng gia đình và làm từ tiện, tặng quà cho bà con Khmer nghèo. Mùng 6 Tết tôi trở lại Sài Gòn tiếp tục công việc', Trà Ngọc Hằng nói.

Hương Giang
Ảnh: Luke Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới