Thứ ba, 25/4/2023, 10:19 (GMT+7)

Trà Ngọc Hằng diện đồ đôi quấn quýt mỹ nam cao 1,92 m

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng diện đồ đôi, tạo dáng tình tứ bên người mẫu lai Nga cao 1,92 m Nhikolai Đinh trong bộ ảnh thời trang mới.

Trà Ngọc Hằng khoe phong cách trẻ trung, năng động khi mặc đồng điệu chụp ảnh cùng Nhikolai Đinh. Chàng người mẫu mang hai dòng máu Việt Nam - Nga được khán giả biết đến qua các MV như 'Sau tất cả' (Erik), 'Bùa yêu' (Bích Phương), 'Keep me in love' (Hồ Ngọc Hà)... Anh có chiều cao ấn tượng, vẻ đẹp nam tính, cuốn hút.

Lần đầu kết hợp, Trà Ngọc Hằng diễn tự nhiên, thoải mái bên mỹ nam kém cô 5 tuổi. Cả hai hóa đôi tình nhân với trang phục phong cách thể thao, tông tím chủ đạo.

Trà Ngọc Hằng diện áo hoodie giấu quần tạo dáng cùng 'nam thần lai Nga'. Kiểu trang phục này thích hợp cho các cặp yêu nhau diện trong những chuyến du lịch, dã ngoại hoặc khi cùng dạo phố, đi mua sắm.

Trà Ngọc Hằng, Nhikolai Đinh nổi bật với áo nỉ tay dài gam hồng và xanh lá.

'Tôi từng là người mẫu, Nhikolai cũng dày dặn kinh nghiệm trước ống kính nên cả hai dễ dàng tương tác, phối hợp ăn ý trong buổi chụp ảnh. Nhikolai tính cách thân thiện, ngoài đời đẹp trai hơn trên ảnh', Trà Ngọc Hằng nói.

Chàng mẫu lai Tây cũng khen Trà Ngọc Hằng là bà mẹ một con trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi ngoài 30. Cả hai hy vọng có thêm nhiều lần hợp tác ở các lĩnh vực như thời trang, ca nhạc, điện ảnh.

Cặp người mẫu 9X quấn quýt khi mặc áo thun, quần jeans kiểu đơn giản, bụi bặm.

Theo Trà Ngọc Hằng, những chiếc quần short là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cả phái nam và nữ, nhất là vào mùa hè. Nữ ca sĩ tôn đôi chân thon còn Nhikolai Đinh khoe chiều cao 1,92 m với set đồ phong cách thể thao.

Trà Ngọc Hằng vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh tại TP HCM. Nhikolai Đinh vẫn diễn thời trang, làm mẫu ảnh, đóng MV cho các ca sĩ.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Duy Art hỗ trợ thực hiện.

Hương Giang
Ảnh: Ali Bui

Đánh giá phiên bản mới