Thứ hai, 29/4/2024, 00:00 (GMT+7)

Trà My Idol hoài niệm 5 năm đầu đời của Hayden

Mừng con trai Hayden Gia Hưng 5 tuổi, ca sĩ Trà My Idol hé lộ loạt ảnh hài hước từ khi cu cậu còn trong bụng mẹ đến những tháng ngày về sau.

Bé Hayden chào đời năm 2019, là con trai thứ hai của Trà My Idol và ông xã người gốc Hoa.

Ngày bé, cu cậu gây ấn tượng với dáng người mập ú bụ sữa, khuôn mặt bầu bĩnh, má chảy xệ. Nữ ca sĩ hay gọi đùa con trai là Xấu.

Trong khi anh trai Gia Hy được ví như bản sao của mẹ, Gia Hưng giống hệt bố từ khuôn mặt tròn đến cặp mắt một mí. Cậu bé có gương mặt hiền lành, nhiều biểu cảm lém lỉnh.

Mùa giãn cách năm 2021, Trà My Idol bắt đầu đăng nhiều ảnh, video ghi lại cuộc sống của cô bên các con. Hai nhóc tỳ đều trở thành thần tượng nhí trên mạng. Harry Gia Hy được khen chuẩn soái ca, công tử. Còn Hayden Gia Hưng mang đến nguồn năng lượng tích cực, gây cười cho mọi người lới loạt hình ảnh bị mẹ 'dìm hàng', vẻ lém lỉnh khi chơi xe scooter hay sự hài hước khi òa khóc ăn vạ, xin ăn. Nhiều fanpage cho cộng đồng người yêu mến Hayden bắt đầu xuất hiện trên Facebook.

Từ bé đến lớn, Hayden luôn quấn mẹ, thể hiện tình cảm với mẹ. Nữ ca sĩ tiết lộ không ít khán giả đến chung cư nơi cô sống tặng quà bánh cho Hayden hoặc đơn giản chỉ ngắm nhìn hai anh em Harry - Hayden vui chơi. 'Bao nhiêu năm tôi đi hát chưa từng được fan đến tận nhà tặng quà. Mỗi 'ông' Hưng được vậy thôi!', cô nói vui.

Hayden từ bé được mệnh danh là 'thánh biểu cảm' vì cách biểu lộ cảm xúc và nói chuyện dí dỏm. Trà My Idol tự hào con trai thân thiện và gần gũi với mọi người. Nhưng vì còn trẻ con, đôi lúc bé phản ứng tuỳ hứng khi được mọi người tỏ lòng yêu quý. Nữ ca sĩ giữ thái độ nghiêm khắc để rèn con tôn trọng mọi người.

Loạt ảnh Hayden hóa ông đồ, mặc áo the, đeo kính mắt tròn mang đến tiếng cười mỗi dịp Tết.

Halloween năm 2022, Trà My Idol hóa trang thành ma xơ The Nun làm con trai cưng không nhận ra, khóc ré vì sợ.

Các bức ảnh của Hayden thường được cư dân mạng thả nhiều phản ứng 'ha ha'. Trà My cho hay cô vẫn yêu ca hát nhưng không còn nhiều tham vọng với nghệ thuật. Từ lúc làm mẹ, cô tập trung cho công việc kinh doanh. Cô không chạnh lòng khi các con giờ nổi tiếng và được quan tâm hơn mình. 'Tôi vui là đằng khác', cô tâm sự.

Gia Hưng quấn quýt mẹ. Năm ngoái, nhóc tỳ có tên trong đề cử 'Hot Kid' tại giải thưởng Ngôi sao của năm.

Cu cậu được khen càng lớn càng đẹp trai, nghe lời hơn, bớt mè nheo. Trà My Idol không phủ nhận việc các con được yêu quý trên mạng giúp ba mẹ con nhận nhiều lời mời quảng cáo. Tuy nhiên, cô chọn lọc kỹ lưỡng, không muốn các con xuất hiện trong sản phẩm thương mại nhiều.

Gia Hưng và mẹ Trà My trong bộ ảnh ngẫu hứng gần đây.

Cu cậu yêu thích các công việc thủ công và được mẹ nhận xét làm gọn gàng, khéo léo. Biết được điều này, Trà My Idol cho con tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa như làm đồ gốm, làm bánh pizza.

Đến bây giờ, Hayden Gia Hưng vẫn luôn là 'cây hài' của gia đình.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới