Chủ nhật, 8/1/2023, 09:06 (GMT+7)

Tóc Tiên diện đồ hiệu tối giản

Mừng năm 2022 đại thắng, ca sĩ Tóc Tiên thực hiện bộ ảnh với phong cách thời trang tối giản nhưng không mất đi vẻ nữ tính.

Tóc Tiên tung ra bộ ảnh với các set đồ đơn sắc, phom dáng tối giản, khác với hình ảnh sexy và phá cách thường thấy của cô trên sân khấu hay trong các sản phẩm âm nhạc.

Giọng ca '90-60-90' thả mình phiêu linh trên nền ảnh chân dung đen trắng của chính mình. Cô phối nhiều phụ kiện sang trọng với các set đồ cùng của nhà mốt Chanel.

Bộ ảnh là món quà Tóc Tiên khép lại năm 2022 nhiều dấu ấn đẹp, cả trong âm nhạc và điện ảnh.

Ở set đồ thứ hai, nữ ca sĩ phối crop-top cắt xẻ với quần tụt. Mái tóc ngắn màu ombre nổi bật trong từng khoảnh khắc.

Năm qua, nữ ca sĩ tái xuất với album mang tựa đề 'Cong'. Không chỉ ra mắt đĩa nhạc vật lý, cô còn bắt trend tặng nhiều món quà thời thượng đính kèm album như photo card, photo book, sticker. Ngoài ra, cô cho thấy độ chịu chơi khi ra mắt album bằng một mini show được đầu tư chỉn chu.

Ở lĩnh vực điện ảnh, Tóc Tiên trở lại sau gần 7 năm, khẳng định tinh thần nghiêm túc với vai trò diễn viên và diễn xuất tiến bộ so với hồi đóng 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ'. Lần đầu hóa thân đả nữ trên màn ảnh, nữ ca sĩ sinh năm 1989 thuyết phục trong các màn đánh đấm, rượt đuổi, đồng thời kết hợp ăn ý với hai bạn diễn Đồng Ánh Quỳnh, Rima Thanh Vy. Từng khiến đạo diễn Ngô Thanh Vân nghi ngờ về khả năng, cô làm đàn chị bất ngờ trong quá trình quay phim.

Tóc Tiên cho biết ngoài cảnh đua xe quá nguy hiểm nên cần dùng cascadeur, cô tự thực hiện khoảng 90% cảnh hành động, võ thuật. Cô trải qua nửa năm tập luyện, bốn tháng quay phim với nhiều thương tích, có lần bị Đồng Ánh Quỳnh đấm sưng mũi, chảy máu. Mệt nhất với cô là mỗi khi 'đến tháng', cơ thể dễ mệt mỏi, còn phải quay đêm nhiều ngày. Thời gian đó, ông xã Touliver lo cho sức khỏe của vợ nhưng ủng hộ đam mê của cô.

Tuy nhiên đối với Tóc Tiên, khóc còn khó hơn đánh. Các cảnh tâm lý nặng, diễn tả góc khuất yếu mềm sau vẻ ngoài gan lì của nhân vật làm cô áp lực. 'Tôi vốn là người lúc nào cũng vui vẻ và luôn muốn mang đến hình ảnh tích cực, năng lượng trước công chúng. Tôi luôn cười tươi và ít khi thể hiện cảm xúc thật của mình. 'Thanh Sói' là lần đầu tiên khán giả có thể nhìn thấy được nhiều sự yếu đuối của tôi đến vậy. Đó cũng là một trong những giới hạn về cảm xúc tôi đã vượt qua', cô nói.

Được khen trong 'Thanh Sói', Tóc Tiên cho biết sẽ tiếp tục gắn bó với điện ảnh. Dù vậy, cô tách biệt vai trò diễn viên và ca sĩ. Cô nói thêm: 'Khi lên sân khấu, tôi chỉ muốn được là ca sĩ thôi. Tôi không bao giờ muốn mang hình ảnh của nhân vật lên sân khấu, cũng không muốn khán giả nhìn thấy một ca sĩ Tóc Tiên trong mỗi vai diễn'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới