Thứ tư, 16/8/2023, 14:21 (GMT+7)

Tiên Nguyễn diện áo hở eo tôn body khi đi đám cưới

Dự đám cưới diễn ra ở bãi biển, em chồng Tăng Thanh Hà - hot girl Tiên Nguyễn - chọn bộ trang phục hàng hiệu khoe vẻ gợi cảm.

Tham dự tiệc cưới ở biển của một người bạn thân thiết, Tiên Nguyễn mặc nguyên 'cây' của Dolce & Gabbana với họa tiết tông hồng rực rỡ, kiểu dáng tôn body. Thiết kế hở eo, xẻ tà giúp con gái 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn khoe da nâu cùng vóc dáng săn chắc.

Mỗi lần lên đồ đi đám cưới, Tiên Nguyễn đều gây chú ý vì vẻ nóng bỏng. Tại tiệc cưới của Kathy Uyên ở Đà Lạt hồi tháng Ba, mỹ nhân sinh năm 1997 chọn váy dạ hội tông cam, kiểu dáng hở eo, xẻ cao đến hông tôn triệt để hình thể.

Em chồng Tăng Thanh Hà kiêu kỳ với mẫu đầm hoa hàng hiệu, kiểu dáng lệch vai và hở eo trong một lần dự tiệc cưới thượng lưu.

Bộ cánh họa tiết được cô phối với hàng loạt món trang sức Cartier, Tiffany & Co trị giá cả tỷ đồng nhưng không tạo cảm giác rối ren.

Đang làm việc trong lĩnh vực thời trang, thường xuyên góp mặt trên hàng ghế đầu show của những nhà mốt lớn, Tiên Nguyễn có phong cách hợp thời, đậm chất vương giả.

Người đẹp luôn 'dát' hàng hiệu từ đầu đến chân. Trong các bữa tiệc xa hoa, cô ưu tiên trang phục nhiều họa tiết, màu sắc, tận dụng các khoảng hở.

Với số đo 1,64 m, Tiên Nguyễn không có chiều cao quá nổi bật. Cô 'ăn gian' bằng các kiểu giày cao gót cùng cách mix đồ tạo cảm giác thân hình cao ráo hơn.

Mỹ nhân 26 tuổi thường được khen ngợi vì trông sang trọng, quyến rũ.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới