Chủ nhật, 24/7/2022, 14:33 (GMT+7)

Tiến Luật hôn Thu Trang ngoài phố

TP HCMVợ chồng Thu Trang - Tiến Luật thể hiện tình cảm trên chuyến xe buýt mui trần quảng bá phim, tối 23/7.

Vợ chồng nghệ sĩ có mặt ở phố đi bộ Nguyễn Huệ cuối giờ chiều, sẵn sàng đón khán giả, người qua đường cùng lên chuyến xe buýt hai tầng, thưởng lãm cảnh sắc đường phố trung tâm thành phố. Đây là hoạt động giao lưu khán giả của phim điện ảnh 'Dân chơi không sợ con rơi' do Thu Trang sản xuất và Tiến Luật đóng chính.

Trong lúc chơi trò chơi cùng fan, cặp sao không ngại thể hiện sự quấn quýt, lãng mạn. Thu Trang nép mình e ấp bên ông xã, khác hẳn hình ảnh hài hước thường thấy trên phim. Một lần trả lời báo Ngôi Sao, Tiến Luật nói: 'Trang mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng vẫn như một con mèo khi đi cùng tôi'.

Thu Trang cười tít mắt nhận nụ hôn của chồng giữa đông người. Trong phim 'Dân chơi không sợ con rơi', Tiến Luật vào vai gã trai kết thúc đời phong lưu khi bất ngờ trở thành bố đơn thân. Tại hoạt động giao lưu, được hỏi: 'Nếu Tiến Luật có con rơi thì sao?', Thu Trang cho rằng chuyện này khó xảy ra, cô tin tưởng lòng chung thủy của ông xã.

Con trai Andy cùng Thu Trang - Tiến Luật tham gia hoạt động. Cậu bé 8 tuổi nói muốn mẹ sinh em bé. Những năm qua, vợ chồng nghệ sĩ cũng mong muốn có thêm một nàng công chúa nhưng vì công việc bận rộn, họ vẫn tạm gác kế hoạch này.

Sam hỗ trợ vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trong vai trò MC. Tại sự kiện, cô gây cười khi thử tài đọc rap.

Hai diễn viên của bộ phim - Huỳnh Phương (trái), sao nhí Bảo Thi - cũng có mặt. 'Gà cưng' Đình Khang (thứ hai từ phải qua) đến ủng hộ Thu Trang - Tiến Luật.

Một người đi đường cầm tấm biển đề dòng chữ: 'Môtô nè. Thích chưa anh Tiến Luật?' để trêu chọc Tiến Luật về chuyện xin vợ mua xe phân khối lớn. Thu Trang cho hay ông xã xin mua xe đã 6 năm nay nhưng cô không đồng ý. Để anh nhận lời lần đầu đóng chính trong 'Dân chơi không sợ con rơi', cô hứa mua xe cho anh nếu phim thắng doanh thu. Phim ra rạp từ 29/7.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới