Thứ sáu, 25/3/2022, 13:34 (GMT+7)

Tiệc kỷ niệm cưới đại gia Hải Dương quy tụ dàn sao Vbiz

Vợ chồng anh Chiến mời Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng, Khắc Việt, Quang Hà... đến góp giọng trong buổi tiệc kỷ niệm ngày cưới của mình.

Ngày 22/3, tiệc kỷ niệm 15 năm ngày cưới của vợ chồng đại gia kinh doanh lợn ở Hải Dương đã gây chú ý trên mạng xã hội với dàn siêu xe và một chương trình biểu diễn nghệ thuật. Dàn sao Vbiz tham dự buổi biểu diễn như Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng, Quang Hà, Giang Hồng Ngọc, Tố My, Khắc Việt, Dương Ngọc Thái, Khánh Phương, Hà Thanh Xuân, Lương Gia Huy, Saka Trương Tuyền, Quỳnh Trang, Tuấn Phong cùng nhiều nghệ sĩ, vũ công, DJ do bầu show Khoa Đăng - người em thân thiết của chủ tiệc mời về chung vui cùng gia đình.

Theo đạo diễn chương trình Dũng Sắc Việt, cũng là người em thân thiết của chủ tiệc (ảnh), vợ chồng anh Đình Chiến và chị Nguyễn Thành 'đã cùng nhau đi lên từ hai bàn tay trắng và xây dựng cơ nghiệp sau 15 năm'.

Để chuẩn bị cho buổi tiệc, đạo diễn cùng êkíp đã lên ý tưởng kịch bản, thiết kế, thi công, sản xuất chương trình trong gần một tháng và bối cảnh tại khuôn viên tư gia. Sân khấu đa chiều được dựng nổi trên mặt nước, bên cạnh là một du thuyền hạng sang. Toàn bộ khuôn viên phủ kín hoa tươi trong ngày vui của cặp vợ chồng.

Hệ thống sân khấu với các thiết bị hiện đại nhập khẩu, hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn led chất lượng như các liveshow ca nhạc chuyên nghiệp.

Kịch bản lễ kỷ niệm cưới được sắp xếp bài bản. Sáng ngày 22/3, anh Đình Chiến sử dụng dàn xe sang của gia đình di chuyển từ nhà mình đến nhà ngoại thắp hương gia tiên và đón chị Thành về tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới.

Tại buổi tiệc, cặp vợ chồng đã trao nhau nhiều món quà giá trị. Hình ảnh đôi chim thiên nga trên sân khấu là biểu tượng cho sự chung thủy, tình yêu vĩnh cửu của anh Đình Chiến - chị Nguyễn Thành, thay lời muốn nói của anh với chị về hành trình 15 năm kết hôn.

Bối cảnh khi nhìn từ sân khấu xuống dưới. Vọng lâu, cây cối trong tư gia đều được treo đèn led để không gian rực rỡ về đêm.

Ca sĩ Ngọc Sơn diện bộ suit vàng nổi bật tại tiệc.

Ca sĩ Nguyễn Hưng thể hiện nhiều tình khúc.

Ca sĩ Quang Hà diện suit lịch lãm, biểu diễn các ca khúc trong buổi tiệc.

Khánh Phương thể hiện các ca khúc Chiếc khăn gió ấm, Tựa vào vai anh.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc và ca sĩ Tố My.

Khắc Việt cũng góp giọng trong buổi lễ kỷ niệm của cặp vợ chồng.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái thể hiện nhiều ca khúc như Thao thức vì em, Nhớ người yêu, Mưa trên cuộc tình, Gọi đò, Xót xa...

Sau tiệc kỷ niệm, cặp vợ chồng đại gia Hải Dương còn tổ chức thêm chương trình nghệ thuật đặc sắc hôm 23/3 có tên 'Đêm nhạc tri ân tình quê hương' dành cho tất cả bà con Hải Dương đến xem miễn phí, với sự tham gia của các nghệ sĩ trong hôm 22/3.

Hằng Trần
Ảnh: Mạnh Nguyễn Photography

Đánh giá phiên bản mới