Thứ tư, 6/12/2023, 00:03 (GMT+7)

Tiệc kỷ niệm 24 năm bên nhau như triển lãm ảnh của cặp LGBT

Tiệc kỷ niệm của Thanh - Quang được trang trí bởi ảnh trong 24 năm gắn bó của họ.

Sau 24 năm bên nhau, cặp Thanh (trái) - Quang (phải) đã tổ chức tiệc kỷ niệm vào ngày 7/10 tại TP HCM với khoảng 100 khách mời. Cả hai chọn dấu mốc này vì muốn công khai danh phận nửa kia tới khách mời, đồng thời mừng sinh nhật 1 tuổi của thành viên mới - con trai họ. Trong ảnh là cặp Thanh - Quang chụp cùng Lê Hoàng Minh (áo đen), phụ trách khâu planner, đạo diễn chương trình kiêm decor.

Trước đây, cả hai từng quen nhau khi Quang hoạt động trong nhóm nhảy, còn Thanh là người giao hàng cho gia đình Quang. Hiện tại, cả hai đều có sự nghiệp kinh doanh riêng.

Anh Lê Hoàng Minh, cho biết concept tiệc mang tên "Finally 24". Thiết kế tiệc giống một buổi triển lãm, được dựa trên hành trình 24 năm bên nhau của cặp Thanh - Quang với nhiều ảnh kỷ niệm của họ từ năm 1994 đến 2023.

Khu vực đón khách được biến thành không gian triển lãm, trưng bày các hình ảnh mô phỏng từ một phòng tối rửa phim. Những bức ảnh được treo lên giá giống các cuộn phim đang chờ rửa hình.

Backdrop đón khách là 9 bức thư tình của cả hai viết cho nhau.

Khu vực tiếp tân còn có hình ảnh đôi dép, gắn bó với cả hai trong nhiều chuyến đi nước ngoài.

Bên trong sân khấu là những khung giàn giáo được lắp đặt như những công trình đang thi công. Ngụ ý đằng sau cách bài trí này là thông điệp: một mái ấm thật sự được phải được xây dựng hàng ngày, từ tâm huyết, sức lực và tình yêu của cả hai phía.

Trong tiệc, cặp Thanh - Quang trao nhau những lời nói chân tình, hẹn ước tiếp tục xây dựng một tổ ấm vững chãi cho nhau và cho con.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới