Thứ sáu, 15/2/2019, 00:03 (GMT+7)

Tiệc cưới tối giản của cặp dành cả thanh xuân cho nhau

Alice và Andrew chọn lựa tông xám - trắng, mang đến nét hiện đại cho hôn lễ tối giản ở California.

Andrew gặp gỡ Alice lần đầu trong tiết sinh học hồi năm lớp 7. Tuy nhiên phải tới 8 năm sau, uyên ương người Mỹ mới phát triển tình bạn thành tình yêu khi đang theo học năm thứ 2 đại học. Sau đó mối tình này tiếp tục được nuôi dưỡng trong 9 năm tới khi uyên ương chính thức 'nên duyên vợ chồng'. 

Uyên ương cử hành hôn lễ ở California mang phong cách tối giản, hiện đại và thanh lịch. Bìa thiệp cưới sử dụng chữ viết calligraphy và phông nền vân đá cẩm thạch làm điểm nhấn.  

Alice chọn mẫu đầm 'bóng bẩy, đơn giản nhưng cổ điển' từ nhà mốt Sarah Seven với cổ yếm, phần cut out ở hông.  

Hoa cầm tay cô dâu được chọn lọc dựa trên bảng màu tiệc cưới mà Alice đưa ra với sự kết hợp của hoa hồng, hoa cỏ chân ngỗng và cây mao lương. 

Không gian thực hiện nghi lễ cưới được bố trí ghế trắng, cổng cưới từ khung sắt mỹ thuật mạ màu vàng đồng và nhành dây leo, đi theo xu hướng trang trí tiệc minimalist hiện đại. 

Cổng cưới còn được tô điểm bởi những bông hồng trắng, làm tăng vẻ lãng mạn cho không gian. 

Uyên ương tự thực hiện bảng thông báo vị trí chỗ ngồi cho khách mời. 'Chúng tôi đã mua bảng mica, sau đó viết tên khách mời bằng mực trắng rồi treo trên khung sắt bằng đồng nhờ dây cước', cô dâu tiết lộ.

Cặp đôi tiếp tục chọn ghế trắng cho hội trường tiệc cưới, kết hợp cùng khăn trải bàn màu xám và bàn tròn. Phía trên sảnh tiệc là cụm đèn gồm 300 bóng đèn thủy tinh tạo không gian ấm áp, hiện đại. 

Giữa bàn tiệc là một khóm hoa hồng được đặt trong khối hình đa giác được sơn phủ màu vàng đồng. 

Con số đánh dấu bàn tiệc được làm từ chất liệu formex cứng cáp. Còn thực đơn được thiết kế trên nền giấy vân đá cẩm thạch giống với thiệp cưới. 

Chiếc bánh cưới ba tầng của uyên ương cũng được phủ lớp fondant vân đá cẩm thạch với vị dâu tây, được điểm tô bởi hoa hồng trắng và các loại lá cây giúp chiếc bánh bớt đơn điệu. 

Hằng Trần
Ảnh: Lucy Munoz Photography

Đánh giá phiên bản mới