Thứ năm, 28/2/2019, 00:03 (GMT+7)

Tiệc cưới lấy cảm hứng đại dương với tông xanh bụi

Tông xanh bụi (dusty blue) tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng, hợp với mọi mùa, đem đến sự thanh lịch cho hôn lễ hiện đại.

Vivi và Yoga đến từ Indonesia từng gặp gỡ thời trung học nhưng không nhớ rõ buổi gặp đầu tiên diễn ra như thế nào. 'Tôi thực sự quên mất mình đã làm thế nào để có được số điện thoại của cô ấy', chú rể cho hay. Sau 9 năm hẹn hò, Yoga (kinh doanh) đã mua nhẫn cầu hôn Vivi (phân tích kinh tế). Một ngày nọ, Yoga nói với cô dâu rằng anh giấu nhẫn trong nhà của Vivi và nhờ cô tìm nó. Sau khi 'lật tung' cả ngôi nhà, Vivi mới phát hiện ra nhẫn luôn ở bên Yoga. Kế đến anh quỳ gối, ngỏ ý muốn lấy cô làm vợ.

9 tháng sau, uyên ương tổ chức đám cưới tại biển Bali với sự góp mặt của 150 khách mời. Tiệc cưới có chủ đề biển cả, mang phong cách tối giản mà theo Vivi là 'sự kiện hoàn hảo mở ra chương mới của cuộc đời'. 

Bộ thiệp cưới được lấy cảm hứng từ đại dương xanh thẳm. Uyên ương sử dụng những vệt màu nước loang lổ, họa tiết vân đá và chữ calligraphy để tạo dấu ấn riêng cho bộ thiệp.  

Trong dịp hỷ sự, cô dâu Vivi diện váy cưới mang phom dáng chữ A đơn giản, cổ chữ V và được đính ngọc trai dọc thân. 'Tôi yêu thích những viên ngọc trai trên thân váy, tạo sự gắn kết với chủ đề đại dương của tiệc cưới', cô dâu bổ sung. 

Vivi chọn giày cưới đến từ Christian Louboutin mang phom dáng cổ điển và được đính pha lê nhiều màu. 

Rạp cưới được dựng trên bãi cỏ cạnh mặt nước, đem lại khung cảnh nên thơ. Những chiếc ghế tàng hình (ghost chair) giúp khách mời có thể quan sát vẻ đẹp của đại dương. Trong khi đó, hàng nến dọc lối đi dẫn vào lễ đường tạo sự tối giản. 

Một bàn làm từ nhựa acrylic được đặt ở khu vực làm lễ mà không ảnh hưởng tới phông nền xung quanh. Cây, những nhành lá xanh cùng chi tiết dây trang trí từ vỏ sò giúp không gian trở nên gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn hơn. 

Cô dâu chú rể không mấy hứng thú với hoa tươi, do đó họ chọn cách khác để trang trí không gian tiệc cưới. 'Chúng tôi đã sử dụng các chất liệu đến từ đại dương, chẳng hạn như vỏ sò để trang trí bàn tiệc. Đồng thời, sen đá và nến cũng được chọn lựa. Phía trên là dàn đèn treo giúp thắp sáng không gian', ekip tiết lộ.  

Khăn trải bàn mang tông xanh bụi và tấm lót đĩa ăn từ vải tuyn trắng thể hiện cho biển xanh và lớp bọt trắng xóa. Ở đĩa ăn là tên của khách mời được viết theo phông chữ nghệ thuật calligraphy và một nhành cây xanh. 

Bánh cưới có vị cà phê Ireland, kết cấu lạ mắt mô phỏng từng lớp sóng biển màu xanh lam và có hiệu ứng ombre. Chín tầng bánh tượng trưng cho mối quan hệ chín năm của uyên ương. 

Hằng Trần
Ảnh: Marthastewartwedding

Đánh giá phiên bản mới