Thứ năm, 17/1/2019, 00:03 (GMT+7)

Tiệc cưới hoa anh đào của uyên ương Malaysia

Vì ấn tượng với vẻ đẹp của hoa anh đào, Tat Deng và Wei Yen đã chọn loài hoa này làm chủ đạo cho không gian tiệc.

'Từ khi lên trung học, tôi chỉ thức dậy vào sáng chủ nhật vì hai điều: Nhà thờ và cô gái ngồi cầu nguyện phía sau - Wei Yen. Dù chỉ thoáng thấy bóng dáng của em trong nhà thờ, tôi cũng thấy vui vẻ suốt ngày dài', chú rể bật mí về khởi đầu của chuyện tình đôi lứa. Anh đã nỗ lực nhờ bạn bè tìm trang cá nhân của Wei Yen và ngỏ lời kết bạn với cô. Sau nhiều lần gặp gỡ ở nhà thờ và trò chuyện trên mạng, hai người thành một đôi. 

Tat Deng và Wei Yen chọn tông màu chủ đạo của hôn lễ gồm trắng và hồng phớt dựa theo sở thích của tân nương. Hoa anh đào 'phủ sóng' từ lễ đường cho tới không gian phòng tiệc, tái hiện bối cảnh vườn hoa xuân.

Cặp vợ chồng khuyên các cặp sắp cưới cần tìm đến wedding planner sớm để quá trình chuẩn bị diễn ra suôn sẻ. 

Không gian mà uyên ương nói lời thề trọn đời được trang trí bởi cổng cưới kết từ hoa lụa và hoa tươi. Cô dâu chú rể chọn ghế Chiavari màu vàng đồng dành cho không gian làm lễ, mang đến nét nhẹ nhàng, sang trọng. 

Trong phòng tiệc, uyên ương chọn bàn tiệc chữ nhật kết hợp bàn tròn. Ekip trang trí sử dụng thêm màu tím để bổ trợ cho gam trắng - hồng. Loại ghế được sử dụng cho phòng tiệc vẫn là ghế Chiavari với ưu điểm dễ di chuyển, mang nét cổ điển và dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách tiệc khác nhau. 

Bàn tiệc được điểm tô bởi nhiều loài hoa phổ biến trong đám cưới gồm hoa hồng, cẩm tú cầu và lan hồ điệp. 

Chú rể và dàn phù rể thống nhất diện trang phục suit đen kèm nơ màu ghi. 

Mẫu đầm đuôi cá đính ren giúp tân nương phô diễn nét đẹp gợi cảm mà không đánh mất sự thanh lịch. 

Cặp uyên ương trải qua các nghi thức như rót rượu, cắt bánh cưới. Mẫu bánh mà cả hai chọn mang sắc trắng và điểm hoa văn xen kẽ ở từng tầng bánh. 

Hằng Trần 
Ảnh: The Wedding Scoop 

Đánh giá phiên bản mới