Thứ bảy, 13/8/2022, 20:48 (GMT+7)

Thụy Vân 'đau đầu' chuẩn bị váy áo cho chung kết Miss World Vietnam

Á hậu Thụy Vân chỉ có vài ngày để chuẩn bị ba bộ trang phục giúp cô hoàn thành tốt vai trò MC cho chung kết Miss World Vietnam 2022, tối 12/8.

Thụy Vân đảm nhiệm vai trò dẫn dắt cho chung kết Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022) cùng hai MC Nguyên Khang, Thiên Vũ. Trên sân khấu, Á hậu Việt Nam 2008 ghi điểm với vẻ duyên dáng cùng những bộ trang phục đầu tư chỉn chu.

Theo yêu cầu của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Thụy Vân cùng stylist chọn lựa trang phục có tông xanh lục bảo và vàng. Người đẹp cho biết cô 'đau đầu' để tìm váy áo phù hợp chương trình, đồng thời trong thời gian gấp rút.

Trước khi diễn ra sự kiện vài ngày, Thụy Vân cùng êkíp quyết định đổi áo dài. Cô 'cầu cứu' NTK Trung Đinh và được anh hoàn thiện gấp trong một ngày. Trước giờ G, khi sự kiện thảm đỏ diễn ra mà áo dài chưa kịp tới, Thụy Vân không khỏi lo lắng. May mắn, thiết kế được gửi từ TP HCM đến Quy Nhơn kịp lúc cô lên sóng.

Bộ áo dài được á hậu diện ở phần đầu của đêm thi. Trang phục có kiểu dáng truyền thống ôm sát cơ thể cùng họa tiết bông sen chủ đạo, giúp tôn vẻ đẹp đằm thắm của nàng hậu.

Sau đó, Thụy Vân tiếp tục thay hai bộ trang phục dạ hội khác. Chiếc đầm kim sa màu vàng gold lấp lánh với chi tiết xẻ tà cao làm nổi bật đôi chân thon, sắc vóc quyến rũ của bà mẹ một con.

Trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn cũng được chuyển đến Quy Nhơn cho Thụy Vân phút chót, tuy nhiên may mắn phù hợp số đo của người đẹp.

Với tông màu rực rỡ cùng phần tà dài bay bổng, trang phục tăng độ nổi bật dưới ánh đèn sân khấu cho nữ MC.

Ở phần cuối của chương trình, Thụy Vân đổi sang váy xanh trễ vai kết hoa hồng 3D tôn lên bờ vai thon gọn. Á hậu chịu chi để hợp tác cùng NTK Đào Minh Nhật may mới trang phục trước chung kết ít ngày.

Thụy Vân cho biết, cô luôn đầu tư chỉn chu trang phục, đồng thời tâm huyết trong từng câu dẫn để mọi thứ diễn ra trọn vẹn. Người đẹp cũng hài lòng với kết quả xứng đáng của Miss World Vietnam 2022, với sự đăng quang của Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới