Chủ nhật, 2/7/2023, 18:52 (GMT+7)

Thùy Tiên xuất hiện giữa ồn ào với Chủ tịch Miss Grand International

TP HCMTrưa 2/7, hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện ở Sơ khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 với vai trò giám khảo, giữa ồn ào cô bị Chủ tịch Miss Grand International nói 'thiếu chín chắn'.

Thùy Tiên đến trễ, không kịp chụp hình thảm đỏ do sáng nay cô bận quay hình hiệu cho cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2023. Trên sân khấu, mỹ nhân 25 tuổi cười tươi catwalk khi được các thí sinh vỗ tay chào đón.

Những ngày qua, Thùy Tiên vướng tin đồn bất hòa với ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International. Ngày 1/7, khi khán giả thắc mắc lý do hủy theo dõi Thùy Tiên trên Instagram, ông Nawat phản hồi do mỹ nhân 25 tuổi 'thiếu chín chắn'. Ông nhận định sự thiếu chín chắn của Thùy Tiên bắt nguồn từ việc cô xóa bỏ danh hiệu trên trang cá nhân. Theo ông, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam - cũng bất ngờ vì hành động này của Thùy Tiên vì hợp đồng quảng cáo, đại diện thương hiệu của hoa hậu phần lớn nhờ danh hiệu này. Ông nghĩ đây là một mất mát cho tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và cho rằng hành động này của Thùy Tiên 'gây ra nhiều vấn đề'.

Chiều 1/7, đại diện của Thùy Tiên cho biết quan hệ giữa cô và ông Nawat bình thường. Trong khi đó, hoa hậu từ chối trả lời câu hỏi của truyền thông liên quan đến mối quan hệ với người đứng đầu cuộc thi cô đăng quang. Hiện, cô đã khôi phục lại dòng giới thiệu bản thân là Miss Grand International 2021 trên trang cá nhân hơn 2,3 triệu người theo dõi.

Top 5 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đọ sắc sau gần một năm đăng quang. Họ đến cổ vũ các thí sinh năm nay.

Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 tại sơ khảo
 
 

Top 5 Miss Grand Vietnam 2022 tại sự kiện sáng 2/7

Đương kim Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân mặc đầm cut out ở eo tôn vòng một đầy đặn, thân hình mảnh mai. Mỹ nhân 23 tuổi nói cô mải chạy show, đổi đời nhờ đăng quang hoa hậu nhưng không bỏ học. Người đẹp sắp tốt nghiệp Đại học Công nghiệp TP HCM và đang học thêm ngành Quản trị kinh doanh trường Greenwich Việt Nam.

Á hậu Tuyết Như là huấn luyện viên catwalk Miss Grand Vietnam 2023.

Á hậu Kiều Loan là một trong 7 giám khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Cô chấm thi cùng hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban), NSND Vương Duy Biên (phó ban), đạo diễn Hoàng Nhật Nam (phó ban), nhà thiết kế Đỗ Long, siêu mẫu Minh Tú và hoa hậu Thùy Tiên.

Lương Thùy Linh diện đầm cổ yếm xuyên thấu, xuất hiện với vai trò MC sự kiện. Mỹ nhân 23 tuổi không mặc nội y để tôn vẻ đẹp thiết kế.

Á hậu Ngọc Hằng dẫn dắt chương trình khu vực thảm đỏ.

Lê Hoàng Phương nổi bật tại sơ khảo. Cô từng vào top 10, top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và 2022. Người đẹp sinh năm 1995, quê Khánh Hòa. Cô cao 1,75 m, số đo ba vòng 84-66-93 cm. Hiện cô là người mẫu, kiến trúc sư. Lợi thế của Hoàng Phương là ánh mắt biết nói, đôi chân dài, thẳng cùng làn da nâu rám nắng. Vẻ đẹp quyến rũ, cá tính của cô được đánh giá tiệm cận với tiêu chí các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Cô thuộc nhóm ứng viên hàng đầu cho vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

'Tôi đi thi không chỉ cho bản thân, mà còn mang cả ước mơ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Tôi hứa sẽ không làm mọi người thất vọng', cô nói.

Đặng Hoàng Tâm Như tại sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023
 
 

Đặng Hoàng Tâm Như là một trong những ứng viên nổi bật ở sơ khảo. Cô từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhận được hiệu ứng tốt. Người đẹp sinh năm 1999, quê Thừa Thiên Huế, cao 1,75 m, số đo 81-63-90 cm. Cô là sinh viên ngành Thiết kế đồ họa của ĐH Văn Lang. Thí sinh là người mẫu, từng góp mặt trong show diễn của nhiều nhà thiết kế như Lý Quí Khánh, Đỗ Long, Chung Thanh Phong, Vũ Ngọc & Son...

Nguyễn Vĩnh Hà Phương thể hiện khả năng hát opera ở sơ khảo. Cô từng đoạt các thành tích: top 5 'Người đẹp tài năng' Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Á hậu 4 Miss KBJ Ratu Kebaya International 2022, giải nhất cuộc thi Chicago International Music Competition tại Mỹ năm 16 tuổi. Người đẹp sinh năm 2003, học song song tại Nhạc viện TP HCM và ngành Luật quốc tế tại ĐH Hoa Sen. Cô cho biết mình thông thạo hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp.

Phương Anh sinh năm 2001, đến từ Bà Rịa Vũng Tàu. Cô nói Miss Grand là cuộc thi sắc đẹp được các fan nước ngoài, đặc biệt là Thái Lan, quan tâm. Do đó, cô dành thời gian học một số câu tiếng Thái để mang đến hành trình này. Ngoài ra, Phương Anh được nhận xét có vốn tiếng Anh tốt, giao tiếp ổn.

Các thí sinh đầu tư váy áo, làm tóc và trang điểm chỉn chu. Dù mùa này xuất hiện nhiều thí sinh dày dặn kinh nghiệm, các người đẹp lần đầu dự thi vẫn tự tin thể hiện cá tính riêng. Họ đều nói sẽ cố gắng hết mình để chinh phục vương miện.

Bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2023 - nói về tiêu chí lựa chọn thí sinh: 'Dù có nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước diễn ra, chúng tôi không hạ thấp bất cứ một tiêu chuẩn nào'. Sau sơ khảo, bán kết và chung kết dự kiến tổ chức từ 21/7 - 26/8.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới