Thứ tư, 9/8/2023, 13:51 (GMT+7)

Thùy Tiên, Diễm My 9X diện váy khoét hiểm hóc trên thảm đỏ

Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Diễm My 9X... tụ hội trên thảm đỏ show của NTK Cường Đàm với trang phục cắt khoét táo bạo.

Thùy Tiên ra Hà Nội tham dự show 'Rendezvous' của Cường Đàm tối 8/8 tại Nhà hát Lớn. Hoa hậu diện mẫu váy nằm trong bộ sưu tập mới được Cường Đàm giới thiệu với kiểu dáng khoét bụng, sử dụng họa tiết hình ê líp làm điểm nhấn.

Khoảng hở lớn trên váy giúp Thùy Tiên khoe thân hình mảnh mai. Stylist của hoa hậu chia sẻ, cô mất gần 4 tiếng chuẩn bị và thử ba bộ trang phục khác nhau mới có diện mạo cá tính này tại sự kiện.

Thùy Tiên khoe dáng trên thảm đỏ
 
 

Thùy Tiên khoe dáng trên thảm đỏ

Diễm My 9X tôn body cùng mẫu đầm 'hiểm hóc'. Những chi tiết cắt khoét táo bạo được Cường Đàm tính toán để không gây phản cảm cho người mặc.

Quỳnh Anh Shyn xuất hiện trong show với vai trò 'The Face' của Cường Đàm. Cô cũng đồng thời ra sân khấu ở vị trí kết màn cùng nhà thiết kế.

Fashionista gây ấn tượng bằng layout make-up, tóc theo đúng chủ đề show diễn, đồng thời còn gắn đá lên răng để tạo thêm vẻ độc, lạ.

Thảo Nhi Lê trong thiết kế Racer Bodysuit với kiểu dáng jumpsuit dài tay, phá cách cùng chân váy phi cấu trúc.

Ca sĩ Văn Mai Hương mặc áo ngực nhỏ xíu bên ngoài áo choàng dài, tạo nên hình ảnh khác lạ so với style nữ tính trước nay.

Lấy cảm hứng từ chủ đề 'Cuộc hẹn đa vũ trụ' của show, Minh Tú gắn tai như người ngoài hành tinh. Cô cũng là một trong những model của show diễn.

Mỹ Anh cá tính trong thiết kế váy thun hạ vai với điểm nhấn đường khóa kim loại chéo thân.

Diễn viên Đồng Ánh Quỳnh đến chúc mừng NTK Cường Đàm lần đầu tiên tổ chức chương trình thời trang nghệ thuật ở Nhà hát Lớn.

MC Khánh Vy diện đầm bất đối xứng trẻ trung, phối sandals siêu cao gót.

Linh Ka cá tính trong thiết kế áo khoác jeans khóa chéo, kết hợp chân váy denim với chi tiết đường khóa may trượt ra ngoài.

Quỳnh Lương mặc đầm trắng của Cường Đàm, mix túi xách Dior sang trọng.

Trang Shaelyn
Ảnh: Kiếng Cận team

Đánh giá phiên bản mới