Thứ năm, 23/12/2021, 08:08 (GMT+7)

Thùy Dương được bạn trai tổ chức sinh nhật bất ngờ

TP HCMNgười mẫu Thùy Dương bất ngờ với tiệc sinh nhật bạn trai Michael Trương tổ chức cho cô tại một khách sạn ở quận 1, hôm 22/12.

Từ bên ngoài, Thùy Dương bước vào và bất ngờ với bữa tiệc sinh nhật ấm cúng.

Không gian tràn ngập bong bóng, ruy băng đủ màu sắc. Nữ người mẫu nhận bó hoa chúc mừng và hôn má bạn trai Michael Trương.

'Một nửa' của Thùy Dương 32 tuổi, sinh trưởng tại Canada. Họ gặp nhau tại Vietnam International Fashion Week tháng 11/2020. Sau tìm hiểu ban đầu, cặp người mẫu chính thức hẹn hò từ ngày 1/1/2021. Cô nhận xét về bạn trai: 'Anh Michael rất lành tính, ít nói, tôn trọng phụ nữ khi không ép tôi làm theo ý của anh. Anh ấy còn thích chăm sóc người mình yêu như em bé, luôn nói chuyện nhẹ nhàng, nấu ăn, pha nước uống, bế, cõng... Điều đó khiến tôi thấy mình được chiều đến mức phát hư'.

Michael Trương gọi nhiều món ngon đãi bạn gái. Thùy Dương tiết lộ Michael nấu ăn ngon. Anh biết cô thích món Việt nên thường tự tìm tòi, học thêm. Thông thường, anh nấu nướng còn cô sẽ dọn dẹp bếp núc. 'Chúng tôi chia sẻ mọi việc cùng nhau. Trong công việc, tôi giúp anh về mảng thời trang vì có nhiều kinh nghiệm hơn. Gần đây, chúng tôi tập trung phát triển các nền tảng xã hội', cô nói. Á quân Vietnam's Next Top Model 2017 cho biết cô và bạn trai hiện vẫn 'say' trong tình yêu nên chưa tính chuyện kết hôn.

Thùy Dương đội phụ kiện vương miện, nâng ly mừng tuổi 31. Thời gian qua, cô gây chú ý khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình The Next Face Vietnam.

Nữ người mẫu thổi nến, cầu nguyện trong ngày bước sang tuổi mới.

Người mẫu Cao Thiên Trang có mặt chúc mừng Thùy Dương đón tuổi mới.

Hai học trò của Thùy Dương tại The Next Face là Shinsa Phạm (phải) và Đen Nguyễn mặc trang phục tông đen đến chúc mừng cô giáo.

Thùy Dương và hội bạn thân.

Thiên Anh

Ảnh: Bửu Đặng

Đánh giá phiên bản mới