Thứ năm, 14/7/2022, 09:24 (GMT+7)

Thủ môn tuyển Anh khoe ảnh cưới

Hôm 13/7, thủ thành Jordan Pickford và bà xã Megan Davidson chia sẻ loạt ảnh trong ngày vui ở Maldives diễn ra từ giữa tháng 6.

'Đáng để đợi chờ ngày diệu kỳ nhất với tri kỷ của tôi. Xin giới thiệu nhà Pickfords', tài khoản Instagram của cả Jordan Pickford và Megan Davison viết. Đôi uyên ương đính kèm ngày cưới 18/6/2022.

Thủ thành Everton và bạn gái lâu năm đăng ký kết hôn từ tháng 3/2020. Pickford và hôn thê dự định tổ chức cưới ở Maldives hè 2020, rồi 2021 nhưng liên tục phải dời tới năm nay vì Covid-19.

Đôi uyên ương trao lời thề nguyện hạnh phúc trên bãi biển trước sự chúc phúc của nhóm nhỏ hơn 10 người trong gia đình và bạn bè thân thiết nhất.

Thủ thành sinh năm 1994 và người bạn đời hẹn hò từ khi cả hai vẫn là những cô cậu học trò tuổi teen tại trường St Robert of Newminster Catholic. Năm 2018, đôi uyên ương được cho là bí mật đính hôn khi Megan Davidson đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út tới Nga cổ vũ tuyển Anh ở World Cup. Tháng 2/2019, vợ chồng Pickford đón con trai đầu lòng, bé Arlo.

Bạn bè và fan đều gửi lời chúc mừng vợ chồng Pickford sau khi họ đăng ảnh cưới. Các cô vợ, bạn gái sao Ngoại hạng Anh như vợ Kevin de Bruyne (Man City), Harry Kane (Tottenham), bạn gái Jack Grealish (Man City), vợ sắp cưới Luke Shaw (MU) đều bình luận khen cô dâu xinh đẹp và chúc mừng hạnh phúc tân lang tân nương.

Bà xã Pickford nói hôn lễ ở Maldives là đám cưới trong mơ khi những người thân yêu nhất đều có mặt giữa khung cảnh lãng mạn.

Tuần trước, vợ Pickford hé lộ loạt ảnh trong bữa tiệc chia tay đời độc thân ở Dubai đầu tháng 6.

Bà mẹ một con (thứ hai từ trái sang) mặc váy ngắn bó sát chụp ảnh cùng các cô bạn thân đều là vợ, bạn gái cầu thủ. Trong số này có người yêu Jack Grealis (ngoài cùng bên trái), vợ Harry Maguire (thứ ba từ trái sang) và vợ Fabio Borini (cựu sao Liverpool).

Vợ Jordan Pickford tốt nghiệp Đại học Sunderland năm 2017, kém Pickford hai tuổi.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Megan Davison

Đánh giá phiên bản mới