Thứ bảy, 25/12/2021, 11:23 (GMT+7)

Thủ môn Đức và hôn thê siêu mẫu tập yoga trên bãi biển

Thủ thành Kevin Trapp cùng siêu mẫu Izabel Goulart khoe thân hình săn chắc cùng khả năng uốn dẻo trên bãi biển ở St Barts.

Thủ môn người Đức Kevin Trapp và vợ sắp cưới Izabel Goulart đội mũ ông già Noel, ra bãi biển ở St Barts chiều 24/12. Thủ thành sinh năm 1990 đang khoác áo Eintracht Frankfurt tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm bên người tình siêu mẫu hơn sáu tuổi tại một trong những thiên đường nhiệt đới nổi tiếng.

Đôi trai tài gái sắc tranh thủ tập vài động tác yoga, uốn dẻo trên bãi biển.

Kevin Trapp và hôn thê khoe thân hình săn chắc, vui vẻ đùa nghịch trên bãi biển.

Kevin Trapp và Izabel Goulart hẹn hò từ 2015, đính hôn sau World Cup 2018. Khoảng cách tuổi tác và việc thường xuyên xa nhau do lịch trình công việc không ảnh hưởng tới tình yêu của đôi uyên ương.

Kevin Trapp và hôn thê người Brazil thường tranh thủ thời gian rỗi đi nghỉ cùng nhau tại các vùng biển nhiệt đới.

Izabel Goulart là siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Người đẹp sinh năm 1984 từng là 'thiên thần' hãng nội y Victoria's Secret, xuất hiện trên loạt tạp chí lừng danh, sải bước trên khắp các sàn diễn và là gương măt quen thuộc của các thương hiệu thời trang lớn. Hôn thê của Kevin Trapp thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp ngoài tiếng mẹ đẻ Bồ Đào Nha.

Hơn chồng sắp cưới sáu tuổi nhưng Izabel Goulart trông vẫn trẻ trung, xứng đôi với chàng.

Kevin Trapp sinh năm 1990, là thủ môn của Eintracht Frankfurt và tuyển Đức. Anh khởi nghiệp trong màu áo Kaiserslautern ở quê nhà rồi sang Eintracht Frankfurt thi đấu ba năm trước khi 'cập bến' PSG từ năm 2015 đến năm 2019. Sau đó, Kevin Trapp trở lại Eintracht Frankfurt. Thủ môn 31 tuổi mới có năm trận thi đấu cho tuyển Đức.

Hoàng Trang
Ảnh: Mega

Đánh giá phiên bản mới