Chủ nhật, 24/12/2023, 07:24 (GMT+7)

Thời trang tôn dáng của á hậu Huyền My khi làm MC truyền hình

Huyền My thay đổi phong cách đa dạng, lúc gợi cảm khi kín đáo với vai trò biên tập viên truyền hình.

Hai năm nay, Huyền My gắn bó với công việc biên tập viên truyền hình cho nhiều chương trình như thể thao, tin tức. Mỗi khi lên sóng, á hậu luôn chưng diện chỉn chu, tạo vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn tôn dáng.

Huyền My không bó buộc lối ăn mặc trong những style công sở cứng nhắc. Ngược lại, mỹ nhân sinh năm 1995 có phong cách đa dạng, ứng dụng nhiều kiểu trang phục từ kín đáo đến gợi cảm vừa phải.

Vì tính chất các chương trình mà Huyền My dẫn, cô được thoải mái trong việc lựa chọn quần áo. Á hậu thường mặc các kiểu váy có sẵn trong tủ đồ thay vì phải đầu tư sơ mi, suit, váy bút chì... công sở.

Khi lên sóng, Huyền My nhiều lần mặc những kiểu váy cổ vuông, cổ xẻ sâu hoặc phom dáng bodycon, ngắn ngang đùi để tôn đường cong.

Trong một lần dẫn chương trình thể thao, người đẹp 28 tuổi chọn váy cổ vuông tay bồng, tôn vòng một gợi cảm.

Huyền My yêu thích trang phục có màu sắc nổi bật để tôn da, tạo ấn tượng khi lên hình. Bên cạnh đó, những gam màu này cũng không bị hòa lẫn vào phông nền - yêu cầu luôn phải tuân thủ của các MC truyền hình.

Huyền My cho biết trong những ngày đầu dẫn chương trình, cô thường xuyên phải thay đổi gấp trang phục vì chưa biết cách lên đồ phù hợp. Sau hai năm làm biên tập viên, phong cách của cô ngày càng mới mẻ.

Mỗi ngày đi làm, á hậu thường tự chọn đồ mà không cần nhờ đến stylist. Trang phục của cô hoặc đến từ những brand thiết kế Việt, hoặc là hàng hiệu cao cấp.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới