Chủ nhật, 27/2/2022, 00:06 (GMT+7)

Thời trang sánh đôi của Ngọc Hân và chồng sắp cưới

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới - Phạm Phú Đạt - biến hóa phong cách linh hoạt mỗi lần sánh đôi.

Ngọc Hân và Phạm Phú Đạt diện áo dài thêu tay do chính cô thiết kế trong loạt ảnh chào xuân Nhâm Dần hôm 1/2. Trên trang cá nhân, người đẹp viết: 'Chúc mọi người một năm mới đủ đầy, có lớn có bé, có chẵn có lẻ. Hạnh phúc tròn đầy cầu gì được nấy'.

Nhiều lần chồng sắp cưới diện áo dài đồng điệu ủng hộ công việc của Ngọc Hân. Đôi uyên ương bên nhau 10 năm, dạm ngõ từ ngày 23/11/2019, dự định cưới từ tháng 3/2020 nhưng tạm hoãn vì dịch.

Ngọc Hân diện áo dài đa phong cách khi dự sự kiện, du lịch cùng bạn trai. Đời thường, Phạm Phú Đạt chuộng trang phục lịch sự với sơ mi, quần kaki hoặc năng động với quần thể thao, sneakers.

Cùng dự sự kiện hồi tháng 2, Ngọc Hân chọn đầm xẻ tay gam đỏ phong cách kín đáo, chồng sắp cưới của cô kết hợp sơ mi trắng, quần kaki và thắt lưng đen.

Cặp sao chọn gam trắng đồng điệu trong tiệc mừng 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Phạm Phú Đạt khá kín tiếng, ngại xuất hiện trước truyền thông và ít khi chia sẻ chuyện tình cảm. Ngọc Hân cũng giấu kín thông tin bạn trai suốt nhiều năm, đến khi có kế hoạch đám cưới mới thỉnh thoảng đăng hình anh lên trang cá nhân.

Ngọc Hân, Phú Đạt đồng điệu quan điểm sống, có chung nhiều sở thích, thường cùng đánh golf dịp cuối tuần. Cả hai chuộng trang phục đơn giản, phong cách năng động.

Ngọc Hân và chồng chưa cưới ton sur ton trong một lần ra sân cùng nhau.

Trang phục đi chơi của cặp sao không cầu kỳ. Ngọc Hân kết hợp kính mát bản to với đầm phong cách boho họa tiết thiên nhiên. Phạm Phú Đạt chọn áo thun với quần nỉ.

Ngọc Hân sinh năm 1989 tại Hà Nội, từng có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô được yêu mến nhờ lối sống giản dị, thân thiện, không ồn ào. Phạm Phú Đạt là cán bộ ngoại giao, từng có nhiều năm công tác ở Trung Đông trước khi về nước.

Nguyên An
Ảnh: Facebook Ngoc Han Dang

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới