Thứ sáu, 3/6/2022, 09:59 (GMT+7)

Thói quen mix đồ 'áo màu gì, túi hiệu màu đó' của Sam

Diễn viên - MC Sam đầu tư hàng loạt túi xách Hermes nhiều màu để tiện phối ton-sur-ton với trang phục.

Theo đuổi hình ảnh quý cô công sở sang chảnh, Sam lên đồ đơn giản nhưng đẳng cấp khi đi làm. Cô có thói quen mix chỉ hai màu sắc trên một bộ trang phục với áo và túi xách đồng điệu.

Công thức áo màu gì, túi hiệu màu đó được Sam áp dụng nhiều năm nay. Người đẹp đầu tư hàng loạt mẫu túi Hermes đắt đỏ để kết hợp cùng trang phục tối giản.

Bộ sưu tập túi xách của Sam có nhiều màu hiếm như hồng pastel, hồng fuchsia, xanh pastel... giúp cô phối đầy ăn ý với mọi chiếc áo trong tủ đồ.

Khi mặc trang phục đen, Sam diện cùng túi Hermes màu đen và chỉ dùng đôi boots đỏ làm điểm nhấn cho trang phục nổi bật hơn.

Cách mix áo và túi xách cùng tông màu trắng giúp bộ đồ của Sam giữ được nét thanh lịch và nhẹ nhàng.

Khi mặc áo hồng pastel, nữ diễn viên khéo chọn chiếc túi Kelly mini đồng điệu màu sắc, nhờ vậy trang phục nổi bật nhưng không bị sến.

Mặc thiết kế cardigan pha nhiều màu, Sam thể hiện sự cao tay trong việc mix-match khi 'kéo màu' vàng chanh từ áo lên túi xách.

Ngoài các dòng kinh điển là Kelly và Birkin, Sam còn tậu nhiều mẫu túi xách đẳng cấp khác. Thiết kế Hermes Picotin màu đen được cô chọn diện khi mặc áo đen, tạo nên set đồ đen - trắng không lỗi mốt.

Diện trang phục hồng với điểm nhấn metallic, người đẹp 32 tuổi xách túi Chanel gam hồng với phần dây xích kim loại rất ăn ý.

Bám sát công thức chỉ phối hai màu sắc trên một bộ trang phục, Sam chọn túi xách Chanel đỏ rực khi diện áo len cùng màu.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới