Thứ ba, 5/7/2022, 11:58 (GMT+7)

Thói quen giúp 'Phạm Băng Băng phiên bản Việt' giữ dáng

Angela Minh Châu duy trì vòng hai dao động trong khoảng 61 cm nhờ thói quen ăn uống điều độ, chăm detox và thường tập luyện 1-2 tiếng mỗi ngày.

Minh Châu cho biết cô không ăn kiêng quá khắt khe hay tính toán calo hàng ngày để giữ gìn vóc dáng. Ngược lại, mỗi khi đi quay vlog, cô không ngại lê la hàng quán, thoải mái trải nghiệm ẩm thực.

Cô cho biết tuyệt đối nói không với việc nhịn ăn để giảm cân bởi cách này chỉ khiến cơ thể thiếu năng lượng, uể oả, hơn nữa mỡ thừa cũng không hề tiêu hao, lại ảnh hưởng đến việc chuyển hóa của cơ thể.

Tuy nhiên, để bù cho những ngày ăn uống 'thả phanh', Minh Châu thường dành vài ngày cắt bớt khẩu phần và detox cơ thể. Trước đây cô thường làm nước ép cần tây, uống liên tục 7 ngày mỗi sáng. Sau này, cô nàng chuyển sang sử dụng thực phẩm chức năng có công dụng detox để tiết kiệm thời gian và khắc phục hương vị có phần khó uống của cần tây tươi.

Đối với chế độ ăn, thường ngày Minh Châu không ăn cay nóng, hạn chế đường, đồ ngọt, thực phẩm chiên rán và các món ăn tiện lợi, chế biến sẵn. Cô cũng có sở thích tiêu thụ thực phẩm dưới dạng thô (không xử lý nhiệt) và hạn chế lượng thịt động vật nạp vào cơ thể. Người đẹp chuộng sử dụng thêm các loại enzyme, vitamin để tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ chuyển hóa cho cơ thể.

Song song thói quen ăn uống, nhiều năm nay Minh Châu tích cực tập luyện khoảng 2 tiếng mỗi buổi với hầu hết các ngày trong tuần. Dựa trên nguyên tắc cơ bản để giữ dáng là calo nạp vào ít hơn calo tiêu hao nên Minh Châu cho rằng: 'Ăn nhiều nên tập nhiều là chuyện bình thường'.

Người đẹp thường chạy bộ, tập gym, yoga... để tăng cường sức khỏe cũng như duy trì vóc dáng săn chắc. Khi không tập cùng PT, cô vẫn tranh thủ thực hiện các bài tập đơn giản, đã nắm vững kỹ thuật để duy trì guồng tập luyện. Hiện cô có số đo ba vòng là: 95-61-98 cm.

Thói quen giúp 'Phạm Băng Băng phiên bản Việt' giữ dáng
 
 

Người đẹp thực hiện động tác deadlift, có tác dụng tăng cường sức mạnh, phát triển cơ bắp toàn thân.

Angela Minh Châu, sinh năm 1991 được biết đến với danh xưng 'Phạm Băng Băng phiên bản Việt' sau khi công khai quá trình 'đập mặt đi xây lại' vào năm 2013. Công việc chính của Minh Châu hiện tại là kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. Cô cũng gây chú ý sau khi kết hôn với một doanh nhân Thái Lan, là con dâu của một gia tộc giàu có tiếng trên đất Thái.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới