Thứ tư, 22/9/2021, 09:41 (GMT+7)

Thiết kế lấy cảm hứng từ hoa hồng của Trần Hùng

Những đoá hoa hồng tạo khối 3D là điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập mới của Trần Hùng.

Gặp nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất nhưng Trần Hùng vẫn kịp tham gia London Fashion Week mùa Xuân Hè 2022 trên nền tảng kỹ thuật số.

'Blood & Tears' là bộ sưu tập thứ 7 của nhà thiết kế Trần Hùng được xuất hiện trên trang chủ của một trong những tuần lễ thời trang danh giá thế giới.

Nhà mốt chọn hai tông màu vàng - đỏ làm chủ đạo và sử dụng hoạ tiết hoa hồng tạo khối 3D xuyên suốt bộ sưu tập. Các thiết kế mang thông điệp hoa hồng đẹp quyến rũ nhưng cũng chứa đầy gai khắp thân mình. Đó là một vẻ đẹp không phải ai cũng có thể đến gần nhưng lại có sức hút khó cưỡng.

10 thiết kế tạo khối ấn tượng được thực hiện trên chất liệu vải taffeta. Qua bàn tay khéo léo, nhà mốt Việt khiến nguyên liệu đơn sắc trở nên sống động, khơi gợi cảm xúc cho người xem.

Trong hơn hai tháng tránh dịch, Trần Hùng dành toàn bộ thời gian để tự tay thực hiện từng thiết kế với nhiều phom dáng khác nhau. Ạnh bất chấp mọi giới hạn, khó khăn để thể hiện sự sáng tạo và đam mê với thời trang.

Cùng các mẫu blazer, suit hiện đại, bộ sưu tập còn giới thiệu nhiều mẫu đầm dạ hội thiết kế kỳ công, phần cắt may và ráp phom thể hiện sự chỉn chu, tinh tế.

Sau ấn tượng ở bộ sưu tập trình làng năm ngoái với hình ảnh cánh hoa tulip được thực hiện thủ công trên váy dạ tiệc, Trần Hùng hy vọng những đoá hoa hồng 3D sẽ tiếp tục được sao Việt và khán giả đón nhận.

Vì giãn cách xã hội nên việc chụp ảnh cho bộ thời trang này cũng khác biệt. Nhà thiết kế phải tự chụp các mẫu trang phục, sau đó sử dụng công cụ kỹ thuật số để ghép vào hình người mẫu được thực hiện trước đó.

Đảm nhận vai trò người mẫu, thể hiện các thiết kế của Trần Hùng trong làn ra mắt lần này là hai gương mặt quen thuộc, Hương Ly và Kaddy Saidy.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Shin Vox, trang điểm Mykool Lê.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới