Thứ năm, 14/3/2024, 09:27 (GMT+7)

Thầy trò dàn sao MU đi ăn tối cùng nhau

HLV Erik ten Hag cùng cộng sự và các cầu thủ đội một tới nhà hàng ở Manchester ăn tối hôm 13/3, vài ngày trước đại chiến Liverpool ở tứ kết FA Cup.

HLV Erik ten Hag có tâm trạng vui vẻ trong bữa tối gắn kết với các học trò tại nhà hàng Ivy, trung tâm Manchester. Áp lực của nhà cầm quân người Hà Lan vơi bớt sau khi MU thắng Everton vòng 28 Premier League cuối tuần qua.

Tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund (ngoài cùng bên phải) đi cùng các đồng đội Christian Eriksen (bên trái) và Victor Lindelof. Cuối tuần này, MU đấu Liverpool tại tứ kết FA Cup trên sân nhà Old Trafford. FA Cup là đấu trường duy nhất còn lại Quỷ đỏ có cơ hội giành Cup sau khi bị loại ở Carabao Cup.

Tiền đạo Marcus Rashford trông ưu tư khi đi ăn với thầy và các đồng đội. Cuối tháng Một, chân sút người Anh vướng ồn ào tiệc tùng say xỉn ở Ireland phải xin nghỉ tập. Rashford bị chỉ trích dữ dội và bị phạt nội bộ. Ở hai trận gần nhất của Quỷ đỏ, anh đều ghi bàn.

Thủ quân Bruno Fernandes và đồng đội trẻ Kobbie Mainoo tươi cười rạng rỡ.

Lisandro Martinez đi cùng Antony và Diogo Dalot.

Tiền vệ Mason Mount đã trở lại tập luyện sau 4 tháng ngồi ngoài vì chấn thương cơ.

Tiền vệ Scott McTominay và trung vệ Harry Maguire trầm tư.

Cựu cầu thủ Darren Fletcher, hiện là Giám đốc kỹ thuật của MU, cũng đi ăn cùng các hậu bối.

Trợ lý Steve McLaren của HLV Erik ten Hag. MU hiện đứng thứ 6 Premier League, kém đội xếp trên Tottenham tới 6 điểm và đã đá hơn một trận. Ngoài FA Cup, mục tiêu của Quỷ đỏ mùa này là lọt vào top 4 để giành suất dự Champions League mùa tới.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới