Thứ bảy, 2/10/2021, 12:39 (GMT+7)

Thanh Thảo thăm họ hàng chồng ở Đức

Ca sĩ Thanh Thảo gặp gỡ gia đình bác ruột của ông xã hiện sống tại Frankfurt, nhân chuyến lưu diễn châu Âu cuối tháng 9.

Vợ chồng Thanh Thảo dành một ngày đến chơi nhà bác và các anh chị họ. Đây là lần thứ hai cô được chồng đưa tới thăm họ hàng đang định cư Frankfurt.

Ông xã cô vui vẻ khi hội ngộ gia đình bên Đức. Gia đình bác và dì ruột của Thanh Thảo cũng sống ở Đức, Pháp nhưng dịp này, hai vợ chồng chưa thu xếp được thời gian qua thăm.

Cũng dịp này, 'Búp bê' lưu diễn tại Praha. Cô góp mặt trong hai đêm nhạc nhằm gây quỹ giúp đỡ trẻ em mất cha mẹ vì Covid-19, do Hội người Việt tại CH Czech tổ chức.

Chuyến đi dài một tuần, trong đó di chuyển mất hai ngày. Cô tranh thủ một ngày bay sang Berlin cổ vũ ông xã tham gia giải marathon nổi tiếng thế giới.

Cặp vợ chồng tranh thủ thời gian trống để khám phá phố phường, thưởng thức một số món ngon địa phương. Đây là dịp hiếm hoi cô và ông xã có thời gian riêng, kể từ khi sinh con đầu lòng - bé Talia.

Nữ ca sĩ yên tâm đi công tác vì con gái được bảo mẫu thân thiết của gia đình trông nom. Bà cũng là người chăm sóc Talia từ lúc lọt lòng nên bé rất quấn bà.

Thanh Thảo chụp ảnh, khoe vẻ trẻ trung dưới trời Âu. Cô chọn trang phục màu sắc nổi bật khi dạo phố tại Đức.

Gia đình nữ ca sĩ về Mỹ từ tháng 7 để tiêm vaccine và cho các con kịp nhập học. Cô dành thời gian ngắn nghỉ ngơi, sau đó tất bật chạy show ở các tiểu bang của Mỹ và một số nơi khác.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới