Thứ sáu, 24/6/2022, 09:43 (GMT+7)

Thanh Thanh Huyền thử váy dẫn chung kết Miss Universe Vietnam

TP HCMMC Thanh Thanh Huyền được nhà thiết kế Lê Thanh Hòa chuẩn bị cho hai bộ cánh sexy mặc dẫn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Chiều 23/6 Thanh Thanh Huyền tới showroom của Lê Thanh Hòa thử trang phục. Người đẹp quê Nha Trang cho biết cô rất hạnh phúc khi được mời làm MC chính của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

'Đây là ước mơ từ lâu của tôi và giờ điều đó đã thành sự thật. Tôi vừa vui, phấn khích vừa thấy có chút hồi hộp, áp lực. Tôi muốn chuẩn bị thật kỹ cho sự kiện quan trọng này', Thanh Thanh Huyền nói.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa (đứng bên trái) cùng các cộng sự giúp Thanh Thanh Huyền thử một bộ váy cắt xẻ táo bạo, tôn tối đa vẻ sexy của nữ MC.

Thiết kế này giúp Thanh Thanh Huyền khoe đôi chân dài 1,1 m cùng vòng một nóng bỏng.

Người đẹp 26 tuổi được nhiều người khuyên tiếp tục chinh chiến ở các cuộc thi nhan sắc nhưng cô cho biết hiện tại chỉ đam mê nghề dẫn chương trình.

Thanh Thanh Huyền chụp ảnh cùng nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Bộ váy thứ hai nữ MC thử cũng xẻ vạt, hở vai. Gam màu đen làm nổi bật làn da trắng, mịn màng của cô.

Thanh Thanh Huyền cho biết thời gian qua cô nỗ lực tập luyện để có thân hình săn chắc, trau dồi thêm vốn ngoại ngữ, xem lại các show chung kết Miss Universe thế giới, luyện cả catwalk để có màn xuất hiện thật ấn tượng trong lần đầu dẫn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tối 25/6.

Năm 2015 Thanh Thanh Huyền từng là thí sinh Miss Universe Vietnam, vào top 15 chung cuộc. Sau cuộc thi cô phát triển sự nghiệp theo hướng MC song ngữ. Người đẹp nổi tiếng với khả năng dẫn chương trình dài mà không cần kịch bản. Cô được nhiều khán giả ưu ái đặt cho các biệt danh như: 'MC có trí nhớ siêu đỉnh', 'Người dẫn chương trình gợi cảm nhất'.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới