Chủ nhật, 26/2/2023, 09:31 (GMT+7)

Thanh Hằng, Lưu Hương Giang xem concert Hà Anh Tuấn

Ninh BìnhSiêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Lưu Hương Giang bất ngờ xuất hiện ở đêm thứ hai của concert 'Chân trời rực rỡ', thưởng thức các màn trình diễn của bạn thân Hà Anh Tuấn.

Thanh Hằng diện set đồ đen sang trọng, lặng lẽ đến xem đêm nhạc 25/2 của tri kỷ. Cô thường xuyên có mặt trong các sự kiện của Hà Anh Tuấn và cho biết lần nào xem show của anh, cô cũng chọn chỗ ngồi chính giữa, nhìn thẳng sân khấu để thưởng thức trọn vẹn ý tưởng, âm nhạc của anh.

Sự xuất hiện của siêu mẫu gây chú ý với khán giả. Trước đó nửa ngày, cô đăng ảnh chụp ở chùa Bái Đính, trong quần thể di tích Cố đô Hoa Lư. Nhiều người hâm mộ đã đoán cô sẽ đến xem concert 'Chân trời rực rỡ'. Không ít người mong chờ cô là khách mời của đêm nhạc, song ca hoặc trình diễn cùng Hà Anh Tuấn. Một số người bày tỏ hối tiếc vì xem show ngày mở màn, bỏ lỡ cơ hội gặp Thanh Hằng ngoài đời.

Thanh Hằng xúc động dõi theo phần trình diễn của Hà Anh Tuấn. Cặp sao là bạn thân nhiều năm. Thanh Hằng từng đóng trong hai MV 'Tháng tư là lời nói dối của em' và 'Tái bút anh yêu em' của bạn. Hà Anh Tuấn không ít lần thể hiện tình cảm với cô trên sân khấu. Nhiều fan tích cực 'đẩy thuyền' họ.

Cùng với Thanh Hằng, đêm nhạc thứ hai của Hà Anh Tuấn còn có sự góp mặt của chị em nhạc sĩ Lưu Thiên Hương (trái) - ca sĩ Lưu Hương Giang. Họ là những người bạn thân lâu năm trong âm nhạc. Trước khi 'Chân trời rực rỡ' diễn ra, Lưu Hương Giang bày tỏ xót xa Hà Anh Tuấn phải lo nhiều thứ cho concert, còn gặp tình huống nhiều người 'ôm vé', phe vé.

Cặp chị em nghệ sĩ vui vẻ hội ngộ ca sĩ Đoan Trang, giọng ca gắn với ca khúc 'Quạt giấy' đình đám của Lưu Thiên Hương.

Khoảnh khắc thân tình của Đoan Trang và Lưu Hương Giang.

Từ Singapore, Đoan Trang về nước, đưa bố mẹ và một người bạn cùng đến xem đêm nhạc của Hà Anh Tuấn. Concert lần này do em trai cô - đạo diễn Cao Trung Hiếu - dàn dựng. Đi thưởng thức âm nhạc, nữ ca sĩ tranh thủ du ngoạn cảnh sắc Ninh Bình trong một ngày trước đó.

Nhân vật chính của đêm nhạc xuất hiện giữa luồng sáng trên sân khấu.

Hà Anh Tuấn giữ phong cách lịch lãm cùng lối nói chuyện dí dỏm, dễ gây thiện cảm trong hai đêm diễn.

Nam ca sĩ lên khán đài, được fan nữ tặng khăn quàng cổ khi mời cô song ca.

Hà Anh Tuấn khoác cờ Tổ quốc, trình diễn giữa không gian được đầu tư về visual.

Tại đêm nhạc thứ hai, nam ca sĩ công bố kế hoạch tổ chức concert tiếp theo tại quốc đảo Singapore.

Anh cúi đầu khi bắt tay tri ân nghệ sĩ Kitaro. Trình diễn với huyền thoại âm nhạc Nhật Bản là ước nguyện thành sự thật của anh trong dự án 'Chân trời rực rỡ'. Trong hai đêm concert, anh trình diễn lời Việt một số sáng tác nổi tiếng của ông Kitaro và được ông Kitaro phối lại một số hit của anh.

Hà Anh Tuấn chia sẻ việc tiếp cận ông Kitaro không đơn giản. Mùa thu 2019, nhạc sĩ Kitaro đồng ý từ San Francisco bay sang Tokyo gặp anh lần đầu. Sau hai tiếng trò chuyện, ông nhận lời hợp tác với êkíp của Hà Anh Tuấn.

Nghệ sĩ Kitaro phiêu trong các màn trình diễn ở cả hai đêm nhạc của ngôi sao Việt Nam.

Đen Vâu tiếp tục là khách mời duy nhất của Vpop trong đêm nhạc thứ hai của Hà Anh Tuấn. Kết thúc phần song ca, hai nam ca sĩ công bố quyên góp 500 triệu đồng cho chương trình 'Như chưa hề có cuộc chia ly'.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới