Thứ ba, 3/8/2021, 14:43 (GMT+7)

Thanh Hằng chuộng áo tắm gam trắng

Qua nhiều mùa thời trang, mẫu monokini đơn sắc luôn được Thanh Hằng ưa chuộng.

Khi test thử mẫu đèn hoàng hôn đang 'gây sốt', Thanh Hằng khiến hội chị em không ngừng xuýt xoa với vóc dáng mảnh mai qua bộ monokini trắng.

Bô đồ bơi đơn sắc, dáng liền mảnh thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại giúp Thanh Hằng khoe trọn vẹn những điểm vàng trên hình thể. Nổi bật là vòng eo thon gọn và đôi chân dài trứ danh trong làng mẫu Việt.

Không có cơ hội rong chơi trên những miền biển đẹp do dịch Covid-19 nên Thanh Hằng sử dụng đồ bơi để giúp mình có những shoot ảnh bắt mắt khi ở nhà. Nhiều fan ruột của 'chị đại' còn phát hiện, siêu mẫu đình đám khá trung thành với áo tắm tông trắng.

Đầu mùa hè 2021, trong chuyến công tác tại Phú Quốc, Thanh Hằng cũng chọn mẫu monokini gam trắng để khoe dáng gợi cảm. Đây là xu hướng áo tắm thịnh hành và được nhiều sao Việt yêu thích ở mùa thời trang năm nay.

Áo tắm liền thân, ôm khít eo được khai thác phần cut-out cao chạm hông, đường viền lượn sóng trên ngực áo giúp cho bộ đồ bơi tăng nét nữ tính.

Khoe chân thon bên bãi biển đầy nắng của đảo ngọc, Thanh Hằng chọn thêm khăn choàng tiệp màu, mũ rộng vành và túi tote để phối đồ.

Trung thành với monokini đơn sắc, nhưng các thiết kế mà Thanh Hằng lựa chọn cũng được biến tấu nhẹ nhàng để mang tới bộ đồ bơi hợp xu hướng thịnh hành. Dựa trên phom áo tắm liền thân cơ bản, siêu mẫu sử dụng thêm các mẫu cut-out khoe lưng trần, cắt cúp ngực đẹp mắt để giúp mình cuốn hút hơn.

Ngoài áo tắm liền thân, những mẫu bikini tôn vẻ đẹp sexy cũng được Thanh Hằng dùng khi tham gia chụp ảnh, quay quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng. Dù kiểu dáng trang phục có thay đổi, 'chị đại' làng mẫu vẫn dành nhiều tình cảm cho những thiết kế gam trắng nhẹ nhàng.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới