Thứ ba, 17/1/2023, 13:00 (GMT+7)

TCP Việt Nam tài trợ cho các đội tuyển bóng đá

Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull vừa ký kết với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trở thành nhà tài trợ hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Với mục tiêu tiếp năng lượng và nhuệ khí thi đấu cho tuyển Việt Nam trong các giải đấu, ngày 23/12/2022, ngay từ thời điểm vòng bảng của giải AFF Cup 2022 Cup, Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull đã công bố trở thành nhà tài trợ hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Bóng đá Quốc gia U23 Việt Nam. Chương trình ký kết hợp tác giữa hai bên được thực hiện tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều lãnh đạo VFF cùng lãnh đạo công ty TCP Việt Nam - nhãn hàng Red Bull.

HLV Mai Đức Chung đã dành thời gian tham dự buổi lễ, chia sẻ niềm vui khi tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ tiếp nguồn năng lượng.

Các "nữ chiến binh" của bóng đá nữ Việt Nam như Hoàng Thị Loan (bìa phải), Nguyễn Thị Thanh Nhã (thứ hai từ trái sang), Nguyễn Thị Hải Yến (bìa trái), cựu cầu thủ Đỗ Thị Ngọc Châm và thủ môn Tấn Trường cũng góp mặt, mừng cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam có thêm TCP Việt Nam - Red Bull là nhà tài trợ mới.

Một số tuyển thủ nam của tuyển quốc gia như tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang (theo thứ tự từ phải qua) cũng có mặt tại sự kiện.

MC - Biên tập viên thể thao Quang Việt tiếp thêm sức nóng cho bầu không khí bóng đá tại sự kiện.

Ông Nguyễn Trung Kiên, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (đứng) đã chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng và trân trọng khi nhận được sự đóng góp thiết thực đến từ TCP Việt Nam thông qua nhãn hàng Red Bull. Đây sẽ là nguồn năng lượng tiếp sức đưa nền bóng đá nước nhà đạt tới những nấc thang vinh quang mới".

Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng giám đốc TCP Việt Nam phát biểu tại buổi lễ: "Với sứ mệnh 'Tiếp năng lượng, bừng sức sống', TCP Việt Nam và nhãn hàng trực thuộc Red Bull vinh dự được trở thành đối tác của Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam, đồng hành với các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia trên chặng đường chinh phục các giải đấu sắp tới. TCP Việt Nam và Red Bull luôn sẵn sàng tiếp năng lượng về thể chất lẫn tinh thần, khơi dậy sức mạnh nội lực, cùng các cầu thủ tự tin chiến thắng mọi thách thức, đem vinh quang về cho đất nước".

Diệp Chi
Ảnh: TCP

Đánh giá phiên bản mới