Thứ sáu, 24/3/2023, 13:32 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà và dàn hotgirl dự cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn

Diễn viên Tăng Thanh Hà, ca sĩ Chi Pu và hội bạn thân hotgirl có mặt trong lễ hôn phố và tiệc cưới Linh Rin - Phillip Nguyễn tại Manila, hôm 23/3.

Buổi chiều, hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn diễn ra tại nhà thờ Santuario de San Antonio Parish ở thủ đô Manila, Philippines. Khoảng 500 khách mời đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đã có mặt chứng kiến giây phút trọng đại của họ.

Ca sĩ Emily chọn áo dài gấm sắc tím để dự cưới trong thánh đường còn Tăng Thanh Hà diện đầm trễ vai hồng. Chất liệu voan mềm mại trông nữ tính, phù hợp kiểu tóc búi tối giản nhưng sang trọng của người đẹp.

Buổi tối, vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn đãi tiệc trong không gian sang trọng, được miêu tả như khu vườn cổ tích. Dàn khách mời bạn thân của cô dâu cũng xúng xính váy áo đến tham dự.

Emily thay áo dài bằng chiếc đầm cúp ngực đính lông vũ. Cô khoe hình thể mảnh mai, được khen trẻ trung, cuốn hút như thời con gái.

Huyền Baby diện thiết kế đầm đuôi cá quyến rũ và sang trọng.

Thiết kế xuyên thấu, đính kim sa tỉ mỉ, nhấn nhá bằng đường khoét xẻ vừa mắt nơi vòng một giúp bà mẹ hai con nổi bật trong đêm tiệc.

Chi Pu (bìa phải) chung bàn tiệc với dàn hotgirl. Cô cũng chọn một chiếc đầm tone nude kiểu cúp ngực, đính nơ xinh xắn. Bên cạnh vai trò khách mời, Chi Pu làm phù dâu cho Linh Rin, cùng Milan Phạm.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới